Tin mới

Lệ Quyên lần đầu tiết lộ điểm khác biệt trong giọng hát sau gần 2 thập niên

Thứ năm, 08/12/2022, 09:31 (GMT+7)

Thể hiện lại bản hit đình đám trong sự nghiệp của mình, Lệ Quyên tiết lộ điểm khác biệt trong giọng hát của bản thân sau gần 2 thập niên ca hát.

Vốn được xem là một trong những nữ ca sĩ sở hữu phong cách biểu diễn vô cùng ngọt ngào, nội lực và truyền cảm, sau gần 2 thập niên đứng trên sân khấu, Lệ Quyên vẫn được xem là một hiện tượng 'phòng trà' mà chưa một ai vượt qua được. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên vẫn được xem là nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến cũng như ủng hộ của đông đảo khán giả. 

Hình ảnh Lệ Quyên trong đêm nhạc mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh Lệ Quyên trong đêm nhạc mới đây. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ, CDM đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn trình diễn của nữ ca sĩ ở một phòng trà có tiếng. 

Cô vốn nổi tiếng với style ăn diện sexy quyến rũ, Lệ Quyên đã đốt mắt các khán giả của mình với bộ váy hai dây ôm sát khoe trọn hình thể quyến rũ dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần.

Lệ Quyên lần đầu tiết lộ điểm khác biệt trong giọng hát sau gần 2 thập niên - Ảnh 1

 

Lệ Quyên lần đầu tiết lộ điểm khác biệt trong giọng hát sau gần 2 thập niên - Ảnh 2

 

Thể hiện lại ca khúc cũ với một màu sắc mới, Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet
Thể hiện lại ca khúc cũ với một màu sắc mới, Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet

Trong đêm nhạc này, Lệ Quyên đã thể hiện lại bản hit Giấc mơ có thật - một ca khúc đình đám nhất nhì trong sự nghiệp âm nhạc của cô ở những năm 2000. 

Đặc biệt nhất sau khi thể hiện xong đoạn điệp khúc, Lệ Quyên bất ngờ dừng lại và chia sẻ với các khán giả rằng 'Đó là phiên bản hơi ngược một tí, ngày xưa khi còn trẻ vào tuổi 23 thì lại hát kiểu người lớn. Còn bây giờ, khi không nhớ tuổi bao nhiêu nữa thì lại hát kiểu trẻ trung hơn'.

Lệ Quyên lần đầu tiết lộ điểm khác biệt trong giọng hát sau gần 2 thập niên - Ảnh 3

 

Lệ Quyên được khen ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Ảnh: Internet
Lệ Quyên được khen ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ cho biết qua từng giai đoạn của cuộc đời, Lệ Quyên đã có cách thể hiện ca khúc này theo từng kiểu khác nhau. Chính vì thế, ở phiên bản 2022, nhiều khán giả vẫn nhận thấy được nhiều năng lượng tươi mới, trẻ trung trên nền một ca khúc cũ. 

Nhờ giọng hát cao vút bay bổng cùng phong thái biểu diễn sang trọng, Lệ Quyên đã nhận về nhiều lời khen cho giọng hát vô cùng cảm xúc của mình. 

CDM còn cho rằng màn trình diễn này của Lệ Quyên vô cùng 'đã tai đã mắt', càng nghe càng mê khiến netizen chỉ biết nghe đi nghe lại mà thôi. 

Sau đổ vỡ hôn nhân với Đức Huy, Lệ Quyên công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu và nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. 

Nữ ca sĩ được cho ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn, nhờ chế độ ăn uống hợp lý mà cô sở hữu thân hình cực kỳ thon gọn và gợi cảm.

Nhiều người cho rằng có lẽ do thăng hoa trong tình yêu mà giọng hát của Lệ Quyên càng ngày càng cảm xúc và luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các khán giả của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news