Tin mới

Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà lộ bố mẹ ruột sau nhiều năm lấy chồng hào môn

Thứ năm, 17/09/2020, 15:13 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà khi khoe bố mẹ ruột thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là ngọc nữ màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà có cuộc sống đáng mơ ước sau khi lấy chồng đại gia. Dù đã không còn trong showbiz Việt nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là nàng "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Ảnh internet

Ngoài việc chia sẻ hình ảnh gia đình nhà chồng, mới đây, lần đầu tiên Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bố mẹ ruột trên trang cá nhân sau thời gian về làm dâu hào môn.

"Con muốn đi đâu đó với ba mẹ, hay mình đến ngôi làng cổ tích nhé, có núi, có suối, có con và ba mẹ thôi. Tôi gọi nơi đây là ngôi làng cổ tích bởi khi đặt chân đến đây tôi không tin được vào mắt mình giữa rừng núi thế này lại có một nơi quá đỗi bình yên, đáng yêu và tuyệt đẹp. Đi chơi với ba mẹ, 6h ăn tối và 7h15 đã lên giường đi ngủ và 6h30 đã dậy đi bộ ngắm hoa. Mình nghe tiếng suối chảy, tiếng chim hót, tiếng gió, tiếng lá xào xạc và mùi thơm của cỏ cây", Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Tăng Thành Hà bên bố mẹ ruột. Ảnh internet

Sau bao nhiêu bộn bề trong việc kinh doanh cùng với chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, Tăng Thanh Hà đã dành thời gian đưa bố mẹ đi du lịch tận hưởng cuộc sống.

Câu chuyện đầy yên bình của Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Theo lời chia sẻ của Tăng Thanh Hà có thể thấy cuộc sống cô rất đỗi bình yên khi tận hưởng không khí được bên cạnh bố mẹ. Không ít người cũng cảm thấy ấm áp từ tình cảm của gia đình.

Tăng Thanh Hà cùng gia đình nhỏ của mình. Ảnh internet

Sau khi lấy chồng đại gia, Tăng Thành Hà đã tập trung cho việc kinh doanh cùng chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Dù giàu nứt đố đổ vách nhưng Hà Tăng vẫn luôn có cuộc sống bình dị, gần gũi khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news