Tin mới

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang táo bạo tiết lộ chuyện trong phòng ngủ cùng với bạn trai

Thứ năm, 17/09/2020, 13:51 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào hẹn hò với bạn trai CEO người Singapore, Hương Giang táo bạo chia sẻ 'chuyện ấy' trong phòng ngủ khiến nhiều người đỏ mặt.

Mới đây, trong chương trình "Chị em chúng mình", vẫn là những gương mặt quen thuộc như Hương Giang, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, NSND Lê Khanh,...

Trong tập mới đây, chủ đề "Gái ngoan - Gái hư" được hội chị em mang ra bàn luận và những tiết lộ bí mật thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trước những tranh luận về quyến rũ và lẳng lơ, Hương Giang đã ngay lập tức lấy việc uống nước để chứng minh sự khác nhau.

Hương Giang xuất hiện trên truyền hình. Ảnh internet

Tại tập này, Lâm Vỹ Dạ cũng có mặt và cô thẳng thắn chia sẻ chuyện "phòng the" của mình và ông xã trên truyền hình. Theo tiết lộ của Lâm Vỹ Dạ, cô thường có sở thích táo bạo trong phòng ngủ khi để ông xã hóa thành "Con mồi" còn chính mình sẽ hóa thân thành "thợ săn".

Mạnh bạo không kém Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang thẳng thắn bày tỏ sở thích trong phòng ngủ của mình. Theo đó, cô muốn mình cùng bạn trai sẽ "lên rừng, xuống biển" với việc hóa thân khá đặc biệt là nàng tiên cá và Tarzan. Không những thế giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" còn tiết lộ muốn bạn trai ở phòng bếp sẽ cởi trần mặc tạp dề để nấu ăn cho mình. Thậm chí, ở phòng khách muốn bạn trai đóng vai Sugar Daddy.

Hương Giang bày tỏ "chuyện ấy" trên truyền hình.

Sở thích của các chị em bất ngờ chia sẻ trên truyền hình khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy được độ mạnh bạo của Hương Giang, không che giấu mà dám công khai trên truyền hình.

Hương Giang sau khi đăng quang hoa hậu chuyển giới thì ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả. Với sự thông minh, khéo léo của mình, Hương Giang xuất hiện nhiều trên các show truyền hình và giành được nhiều sự yêu mến.

Hương Giang và bạn trai CEO. Ảnh internet

Ngoài thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Hương Giang mới đây cũng đã tìm được một nửa của mình sau bao nhiêu năm "ế". Matt Liu và Hương Giang quen nhau qua chương trình "Người ấy là ai". Dù gặp nhiều ồn ào từ khi công khai tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn chứng minh sự ngọt ngào bên nhau với những hình ảnh thân mật trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news