Tin mới

Lần đầu tiết lộ hình ảnh đáng yêu của con trai Vy Oanh

Thứ tư, 03/06/2015, 11:15 (GMT+7)

Sau thời gian im lặng không hé lộ về thông tin về việc sinh con tại Mỹ, mới đây trên trang cá nhân của mình Vy Oanh bất ngờ tiết lộ hình ảnh con trai.

Sau thời gian im lặng không hé lộ về thông tin về việc sinh con tại Mỹ, mới đây trên trang cá nhân của mình Vy Oanh bất ngờ tiết lộ hình ảnh con trai.

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, Vy Oanh ít khi tiết lộ về hình ảnh cũng như thông tin về cậu con trai. Mới đây Vy Oanh đã chia sẻ hình ảnh của con trên lên trang cá nhân. Nữ ca sỹ không chia sẻ cận mặt con trai mình mà chỉ hé lộ phần trán và tay chân.

Nữ ca sĩ chia sẻ những dòng tâm sự hạnh phúc bên con trai: “Cái ông Benjamin này coi vậy mà ghê gớm quá, sai khiến thay đổi lun được cả người ương bướng ham lảm ham làm như toai ở nhà phục vụ cho riêng mình ông thì thôi rồi, ông là nhất rồi, trước giờ chưa ai làm được điều đó à nhen, chứ tui là tui không dám giao ông cho ai hết, với tui đi có tí xíu mà đã nhớ ông đứt ruột rùi ông ơi là ông. Còn bao nhiêu là công việc của tui á ông nha ...

Cái trán này là tui cũng mệt zí ông lắm đây này...”.

Tiết lộ hình ảnh đáng yêu của con trai Vy Oanh

Theo như lời chia sẻ cùng những hình ảnh mà Vy Oanh có thể nhìn thấy nhóc tỳ này có phần trán khá cao, tóc nhiều. Mà theo quan niệm dân gian, trẻ em có trán cao, tóc nhiều thường rất thông minh và ương bướng. Dường như trong thời gian này nữ ca sĩ tạm dừng mọi việc và luôn giành thời gian chăm sóc con. Chính vì vậy, những chia sẻ mới nhất của Vy Oanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng từ người hâm mộ.

 
Những hình ảnh đáng yêu trong lễ đầy tháng của con trai Vy Oanh

Sau  thời gian im hơi lặng tiếng nhiều người hâm mộ cho rằng Vy Oanh ra nước ngoài để dưỡng thai và sinh em bé. Nhưng chưa lần nào nữ ca sĩ có phản hồi chính thức về thông tin này. Chính vì vậy, những chia sẻ mới nhất của Vy Oanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng từ người hâm mộ.

Trước đấy vào ngày đầy tháng con trai, nữ ca sĩ đã chia sẻ dòng chia sẻ cảm xúc và cũng tiết lộ tên con trai mình. Tiệc đầy tháng của con trai được tổ chức bữa tiệc với không gian trang hoàng lộng lẫy với đủ sắc màu cùng những bạn bè thân thiết  trong giới nghệ sỹ như Việt Hương, Thanh Thảo, Maya,..

Đặc biệt, những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của con trai Vy Oanh từ lúc mới sinh tới hiện tại cũng được in trang trí để khách mời đến tham dự tiệc có thể nhìn và ngắm em. Đây là lần đầu tiên Vy Oanh bật mí tên con trai là BENJAMIN và những hình ảnh về bé.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, người chồng bí mật của Vy Oanh vẫn là một ẩn số khiến dư luận khá tò mò. Cô vẫn chưa bao giờ hé lộ hay chia sẻ  bất cứ thông tin gì về một nửa của mình.

 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news