Tin mới

Lần đầu xuất hiện sau kết hôn, Viên Minh lặng lẽ ngồi trên khán đài cổ vũ Công Phượng

Chủ nhật, 27/12/2020, 20:19 (GMT+7)

Được trở lại đội hình xuất phát, Công Phượng có nguồn động viên to lớn từ cô vợ mới cưới Viên Minh trên khán đài. Tuy nhiên tiền đạo gốc Nghệ An lại không thể có được pha lập công cho riêng mình.

Bước vào trận đấu "lượt về" với U22 Việt Nam trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) chiều ngày 27/12, ĐT Việt Nam tung ra đội hình gần như tối ưu nhất. Công Phượng chiếm một suất đá chính trên hàng công bên cạnh sự phục vụ của Phan Văn Đức và Quang Hải. Đây là lần hiếm hoi người ta được chứng kiến tiền đạo xứ Nghệ chơi ở vị trí mũi nhọn, đặc biệt trong một năm bóng đá cấp độ ĐTQG đóng băng vì dịch bệnh.

Ảnh: VNE

Trên khán đài, Công Phượng nhận được sự cổ vũ to lớn từ người vợ mới cưới, Viên Minh. Bà xã của tiền đạo HAGL có mặt từ sớm để cổ vũ cho chồng. Đây cũng là lần đầu tiên Viên Minh xuất hiện trước ống kính kể từ khi kết hôn hồi đầu tháng 12 năm nay.

Ảnh: Sport5

Đeo khẩu trang kín mít, Viên Minh ngồi cùng người bạn trên khán đài. Thỉnh thoảng cô nghịch điện thoại hay quay sang trò chuyện với người bạn. Trong khi đó, Công Phượng cũng có một trận đấu năng nổ dưới sân.

Ảnh: VNN

Ảnh: VNN

Ảnh: Internet

Đáng tiếc tiền đạo gốc Nghệ An lại không thể có được pha lập công trong trận đấu. Cơ hội ngon ăn nhất chính là tình huống sút trong tư thế ngã của Công Phượng ở phút 21. Bóng đã đi chệch khung thành trong gang tấc khiến CP10 tỏ ra rất tiếc nuối. Sau đó, anh được HLV Park Hang Seo rút ra nghỉ đầu hiệp 2.

Năm 2020 có thể coi là một năm thành công với cá nhân Công Phượng. Trở về từ Bỉ và chơi bóng dưới màu áo CLB TP.HCM, Công Phượng đã trở thành chân sút nội có thành tích tốt nhất tại V.League 2020 với 6 bàn thắng. Anh được kì vọng sẽ hồi sinh HAGL trong mùa giải tới, đặc biệt với dưới sự dẫn dắt của "Zico Thái" Kiatisak.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news