Tin mới

Lần hiếm hoi Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ mặt mộc không tỳ vết

Thứ năm, 11/03/2021, 16:48 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe mặt mộc đẹp không tì vết khiến nhiều người phải thốt lên kinh ngạc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh chụp selfie của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói chính là hình ảnh để mặt mộc của Kỳ Duyên gây ngỡ ngàng. Đây là lần hiếm hoi là Kỳ Duyên đăng hình ảnh mặt mộc đẹp không tỳ vết đến như thế này.

Kỳ Duyên khoe mặt mộc không tỳ vết. Ảnh FBNV
Kỳ Duyên khoe mặt mộc không tỳ vết. Ảnh FBNV

Vốn là nàng Hậu xinh đẹp, Kỳ Duyên luôn xuất hiện một cách lộng lẫy với những trang phục lung linh cùng lối trang điểm đậm. Nhiều người khen Kỳ Duyên để mặt mộc rất đẹp, khoe được làn da mịn màng trắng sáng, trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình. 

Kỳ Duyên xinh đẹp sau khi đăng quan Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh internet
Kỳ Duyên xinh đẹp sau khi đăng quan hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh internet

Cùng với nhan sắc xinh đẹp, Kỳ Duyên còn sở hữu thân hình thon gọn cùng đôi chân thẳng dài cùng những bước chân sải chuyên nghiệp thu hút sự chú ý của khán giả. Mỹ nhân sinh năm 1996 được nhận xét là chân dài có gương mặt lạnh lùng và thần thái sang chảnh.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, người đẹp này liên tục vướng vào những ồn ào đời tư khiến cô bị khán giả chỉ trích vì làm mất hình ảnh của Hoa hậu. Đăng quang khi mới 18 tuổi, cô gái trẻ gốc Nam Định đã vướng nhiều ồn ào trong sự nghiệp và để lại hình ảnh xấu trong mắt công chúng.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Khác với những hình ảnh dịu dàng của những Hoa hậu khác, Kỳ Duyên chọn cho mình lối sống hoàn toàn mới. Sau khi hết nhiệm kỳ, cô nàng công khai Phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc và dần lấn sân sang người mẫu, đại điện thương hiệu. Đặc biệt, cô còn xuất hiện ở nhiều chương trình gameshow với vai trò là giám khảo.

Sau 4 năm đăng quang, Hoa hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã sở hữu trong tay căn hộ riêng, xế hộp bạc tỷ và dần nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Không chỉ thành công ở vai trò làm người mẫu, Kỳ Duyên còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp gốc sinh năm 1996 đã đặt chân vào thương trường khi cô quyết định mở tiệm làm móng vao cấp.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ về nhan sắc và thành công của mình. Đặc biệt, cô nàng cũng đã tích cực đi làm Từ thiện để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, cô gái sinh năm 1996 cũng là một trong những chân dài được tập đoàn của ông Đặng Lê NGuyên Vũ lựa chọn tham gia chương trình thiện nguyện và thường xuyên được siêu xe đưa đón.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Kỳ Duyên