Tin mới

Đi show, MC Kỳ Duyên 'mắt tròn mắt dẹt' khi mở phong bao lì xì: Số tiền nhiều chưa từng thấy

Thứ sáu, 26/02/2021, 10:13 (GMT+7)

Đi show, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận "hết hồn" khi mở phong bao lì xì từ phía chủ sự kiện, số tiền lì xì nhiều chưa từng thấy.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ đoạn clip tâm sự về một buổi làm MC trong một sự kiện tại khách sạn hạng sang. Nữ MC cho biết, thời điểm mới trở về Việt Nam, cô được mời dẫn dắt chương trình trong một khách sạn sang trọng. Khi đến nơi, cô gặp một cô gái khoảng 23 tuổi giống với nhân viên lễ tân. Bản thân Kỳ Duyên cho rằng dù đó là người già hay trẻ, cô vẫn đối xử một cách lịch sự. Sau này, cô nhận ra rằng đó là người đứng đầu khách sạn.

MC Kỳ Duyên hết hồn khi mở phong bao lì xì thấy số tiền lớn chưa từng có. Ảnh cắt từ clip
MC Kỳ Duyên hết hồn khi mở phong bao lì xì thấy số tiền lớn chưa từng có. Ảnh cắt từ clip

Chính vì cảm mến trước cách cư xử của Kỳ Duyên nên nữ doanh nhân trẻ tuổi này đã mời MC hải ngoại đình đám này dẫn dắt các sự kiện quan trọng của khách sạn. Và đến nay, hợp đồng cũng kéo dài được suốt 8 năm qua.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, sau đêm làm MC đầu năm, cô nhận được phong bao lì xì từ phía nữ doanh nhân trẻ tuổi kia. Khi mở phong bao lì xì ra, Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải thốt lên "hết hồn" vì chưa bao giờ nhận được lì xì nhiều đến vậy: "Khi mở ra, phong bì đó là 10 lần cát sê của tôi. Tôi cũng hết hồn vì chưa bao giờ mình được tặng gói lì xì lớn như vậy".

Vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh internet
Vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh internet

Là con gái của tuyệt sắc giai nhân Đặng Tuyết Mai, MC Kỳ Duyên sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Cô trở thành nữ MC duyên dáng của trung tâm Thúy Nga tại hải ngoại. Sau nhiều năm hoạt động trong giới, MC Kỳ Duyên sở hữu trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành' khi còn trẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh internet
Nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành' khi còn trẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh internet

Đến nay, dù đã U50 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Xinh đẹp, tài năng nhưng MC Kỳ Duyên lại có đường tình duyên khá lận đận. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vô tình để lộ chuyện tình không êm đẹp khi thừa nhận: "Bây giờ cũng không có người đàn ông nào trong đời". Trước đó, từng rộ lên tin đồn, nữ MC và bạn trai kém tuổi chia tay nhau nhưng cả hai chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news