Tin mới

MC Phan Anh hiếm hoi cho ái nữ lên sóng: Ngoại hình gây bất ngờ sau 9 năm tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế'

Thứ hai, 06/02/2023, 15:22 (GMT+7)

Lần hiếm hoi MC Phan Anh cho ái nữ lên sóng sau nhiều năm tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế", ngoại hình gây bất ngờ.

Mới đây, MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh ái nữ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. So với thời điểm tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế", con gái MC Phan Anh giờ đã là thiếu nữ xinh đẹp.

Con gái MC Phan Anh giờ đã là thiếu nữ xinh đẹp. Ảnh internet
Con gái MC Phan Anh giờ đã là thiếu nữ xinh đẹp. Ảnh internet

Được biết, bé Bo - con gái MC Phan Anh tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh, năm nay 17 tuổi. Cô bé sở hữu nét đẹp hài hòa của bố và mẹ. Đây cũng là lần hiếm hoi MC Phan Anh cho con gái lên sóng. Năm 2014, con gái nhà MC Phan Anh nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế". Sau chương trình, ái nữ nhà Phan Anh đã có cho mình một lượng người hâm mộ lên đến cả chục nghìn trên Facebook.

Sau 9 năm lên sóng, con gái MC Phan Anh khá kín tiếng trên mạng xã hội. Ảnh internet
Sau 9 năm lên sóng, con gái MC Phan Anh khá kín tiếng trên mạng xã hội. Ảnh internet

Con gái MC Phan Anh khá kín tiếng và cũng hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Bé Bo hiện đang theo học tại một trường cấp ba với mức học phí đắt đỏ tại Hà Nội.

Phan Anh từng là MC nổi đình nổi đám, từng cầm cân nảy mực loạt gameshow ăn khách của VTV. Vào năm 2016, MC Phan Anh đã quyết định lấy 500 triệu đồng tiền nhà để ủng hộ Từ thiện và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ cộng đồng dành cho miền Trung bão lũ. Thời điểm đó, MC Phan Anh trở thành hiện tượng được MXH chia sẻ.

Cũng bắt đầu từ thời điểm này, MC Phan Anh đã vật lộn với công tác từ thiện và lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình. Tuy nhiên, ngoài những người ủng hộ thì cũng có một bộ phận lên tiếng phản bác việc làm của MC Phan Anh khi có nhiều người cho rằng hành động làm từ thiện của nam MC chỉ là 'làm màu'.

MC Phan Anh và con gái khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế. Ảnh internet
MC Phan Anh và con gái khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế. Ảnh internet

Đáng nói, sau màn làm từ thiện rầm rộ này, MC Phan Anh vướng vào tin đồn gian dối trong chuyện từ thiện. Trước những tin đồn bất lợi về phía mình, năm 2016, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, MC Phan Anh cho rằng đã có một nhóm người 'lập ra một chiến dịch' để bôi nhọ mình với mục đích xấu. Mặc dù đã lên tiếng thanh minh bằng 6,5kg giấy sao kê tài khoản và ghim trên trang cá nhân hình ảnh đó nhưng MC Phan Anh vẫn không nhận được sự tin tưởng của số đông.

MC Phan Anh hiếm hoi cho ái nữ lên sóng: Ngoại hình gây bất ngờ sau 9 năm tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' - Ảnh 1
 

Từ một MC hạng A giờ anh không còn show và không được khán giả nhắc đến. Phan Anh thậm chí vướng vào tin đồn bị VTV cấm sóng. Vào năm 2017, MC Phan Anh thừa nhận rằng tin đồn là thật đồng thời cho biết mình đã cố gắng giải quyết mọi việc ổn thỏa. Nhưng không có bất cứ văn bản 'cấm sóng' nào của VTV và anh cho biết do mình chủ động dừng lại để tập trung chủ yếu cho gia đình nhỏ.

Trong suốt thời gian 'vắng bóng' khỏi VTV, MC Phan Anh cho biết mình tập trung chủ yếu cho gia đình. Theo tiết lộ của nam MC, trước đây khi còn là MC của những gameshow truyền hình, anh thường xuyên phải đi công tác dài ngày và chính điều này khiến cho anh không thể làm tốt được vai trò của người chồng, người cha trong gia đình. Thời điểm hiện tại, thay vì chạy show thì MC Phan Anh đang học cách 'sống chậm' bên vợ con của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news