Tin mới

Sao Việt 3/1: MC Phan Anh 'góp vui' với quan điểm 'lì xì là món nợ', Khởi My báo tin vui sau nhiều năm kết hôn

Thứ ba, 03/01/2023, 19:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/1: MC Phan Anh 'góp vui' với quan điểm 'lì xì là món nợ', Khởi My báo tin vui sau nhiều năm kết hôn...

MC Phan Anh 'góp vui' với quan điểm 'lì xì là món nợ' của đạo diễn Lê Hoàng

Mới đây, Đạo diễn Lê Hoàng cho biết khi chúng ta hỏi 10 người Việt thì phải có 9 người sợ việc lì xì vào ngày Tết và xem đây là một "món nợ". Thậm chí vị đạo diễn còn khẳng định một cách chắc nịch rằng "món nợ" này sẽ không bao giờ ai có thể trả đủ.

Sao Việt 3/1: MC Phan Anh 'góp vui' với quan điểm 'lì xì là món nợ', Khởi My báo tin vui sau nhiều năm kết hôn - Ảnh 1

Có cùng suy nghĩ với đạo diễn Lê Hoàng, MC Phan Anh mới đây cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Anh đồng tình với quan điểm của vị đạo diễn cho rằng lì xì thực sự là một món nợ. Thế nhưng với Phan Anh, dù là "món nợ" thì vẫn không nên phá bỏ và thay vào đó là nên đưa ra một số tiền lì xì ở cùng một mức cho tất cả mọi người chứ không phân biệt "mức giá" lì xì cho các đối tượng khác nhau.

Thương Tín miệt mài kiếm tiền, lộ rõ thể trạng hiện tại khi chuẩn bị xuất ngoại

Sau hình ảnh thất thần lên bề đường, Thương Tín được tiết lộ đã bình ổn về sức khỏe. Mới đây nhất, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn còn cùng người bạn là Tô Hiếu đi máy bay ra Hà Nội để tham gia ca hát cho một show đám cưới người quen.

Sao Việt 3/1: MC Phan Anh 'góp vui' với quan điểm 'lì xì là món nợ', Khởi My báo tin vui sau nhiều năm kết hôn - Ảnh 2

Xuất hiện trong sự kiện này, diễn viên của Biệt động Sài Gòn ăn diện bảnh bao, tinh thần cực minh mẫn. Ông còn chủ động lên sân khấu ca hát để tặng cô dâu chú rể và khách mời. Đáng chú ý, giọng nói hào sảng, rõ ràng của Thương Tín cho biết rõ hơn về tình hình sức khỏe của ông. Đồng thời cũng khiến mọi người yên tâm hơn cho sức khỏe của Thương Tín sau loạt hình ảnh gây lo lắng.

Khởi My báo tin vui sự nghiệp sau nhiều năm kết hôn

Cộng đồng mạng mới đây chia sẻ rần rần đoạn clip ca sĩ Khởi My biểu diễn tại sân khấu nhạc dịp cuối năm. Được biết sau thời gian rời xa ánh đèn sân khấu, đây là lần hiếm hoi bà xã Kelvin Khánh trở lại.

Sao Việt 3/1: MC Phan Anh 'góp vui' với quan điểm 'lì xì là món nợ', Khởi My báo tin vui sau nhiều năm kết hôn - Ảnh 3

Cô xuất hiện tại sân khấu với phong cách thời trang có phần bụi bặm và quen thuộc, Khởi My gây chú ý khi vẫn giữ được phong độ nhan sắc ấn tượng, body săn chắc, nhỏ nhắn dễ thương. Cô mang đến đêm nhạc chào đón năm mới màn trình diễn Mưa rơi vào phòng được remix lại vô cùng sôi động.

Hoa hậu Phương Lê gây xôn xao khi bảo trợ em bé gặp nạn trong trụ bê tông đến hết đại học

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước câu chuyện rúng động liên quan đến cậu bé 10 tuổi bị lọt vào trụ bê tông công trình cầu Rọc Sen, huyện Thanh Bình (Đồng Tháp). 

Giữa thời điểm này, trên trang cá nhân của hãng mỹ phẩm do Hoa hậu Phương Lê sáng lập bất ngờ chia sẻ gây chú ý: "Nghe mà tim đau nhói! Cầu nguyện con còn sống tôi sẽ bảo trợ con ăn học xong đại học và sửa lại ngôi nhà cho con ấm áp (nếu cha mẹ con đồng ý). Cùng nhau cầu nguyện cả nhà nhé!".

Sao Việt 3/1: MC Phan Anh 'góp vui' với quan điểm 'lì xì là món nợ', Khởi My báo tin vui sau nhiều năm kết hôn - Ảnh 4

Ngay khi thông tin được chia sẻ, cư dân mạng đã có phản ứng trái chiều về điều này. Bên cạnh những người cảm kích và biết ơn cũng có không ít ý kiến cho rằng Phương Lê phát ngôn vào thời điểm này là không phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news