Tin mới

Trở lại từ thiện sau 6 năm ồn ào, MC Phan Anh có cách thức tránh đi vào 'vết xe đổ' năm xưa

Thứ ba, 04/10/2022, 16:21 (GMT+7)

MC Phan Anh sau khi kêu gọi từ thiện đã cật lực có những hoạt động thiết thực nhằm sử dụng số tiền kêu gọi được một cách kịp thời nhất.

Thời gian vừa qua, MC Phan Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi anh trở lại kêu gọi tiền từ thiện sau 6 năm vướng vào ồn ào này. Sau khi nam MC thực hiện kêu gọi Từ thiện, người ủng hộ và đặc biệt không thiếu người hoài nghi về hoạt động này. Song bỏ mặc thị phi và điều tiếng không hay, Phan Anh vẫn thực hiện đúng kế hoạch của mình khi trực tiếp đến những vùng người dân gặp thiệt hại trong bão lũ để cứu trợ kịp thời.

MC Phan Anh cập nhật tình hình đi từ hiện. Ảnh: Internet
MC Phan Anh cập nhật tình hình đi từ hiện. Ảnh: Internet

Trong chuyến từ thiện lần này, để hạn chế sự hoài nghi của cư dân mạng về hoạt động ý nghĩa của mình, MC Phan Anh đã nhanh chóng "báo cáo" về những gì đã làm được trong khoảng thời gian tới miền Trung.

Theo đó, sau khi đi khảo sát thực tế, Phan Anh đã trao tận tay tiền mặt cho 55 hộ dân. Trong đó: 4 hộ có nhà bị hư hại nặng nhận hỗ trợ 50.000.000 đồng để dựng lại nhà mới, 2 hộ nhận 10 triệu đồng, 49 hộ nhận 5 triệu đồng. Tổng cộng đoàn đã hỗ trợ 465 triệu đồng. Đặc biệt để tránh lời dị nghị, những hoạt động từ thiện của anh đều có sự xác nhận của Mặt trận Tổ quốc huyện.

Trở lại từ thiện sau 6 năm ồn ào, MC Phan Anh có cách thức tránh đi vào 'vết xe đổ' năm xưa - Ảnh 1
Trở lại từ thiện sau 6 năm ồn ào, MC Phan Anh có cách thức tránh đi vào 'vết xe đổ' năm xưa - Ảnh 2
Trở lại từ thiện sau 6 năm ồn ào, MC Phan Anh có cách thức tránh đi vào 'vết xe đổ' năm xưa - Ảnh 3
Trở lại từ thiện sau 6 năm ồn ào, MC Phan Anh có cách thức tránh đi vào 'vết xe đổ' năm xưa - Ảnh 4

Trong diễn biến mới nhất về hành trình từ thiện của MC Phan Anh, anh hiện đang có mặt tại Huyện Kỳ Sơn, Nghệ An để thực hiện trao tiền mặt giúp bà con nơi đây khắc phục hậu quả sau những trận lũ dữ dội những ngày qua.

Trở lại từ thiện sau 6 năm ồn ào, MC Phan Anh có cách thức tránh đi vào 'vết xe đổ' năm xưa - Ảnh 5
Phan Anh đang có mặt tại Kỳ Anh, Nghệ An. Ảnh: Internet
Phan Anh đang có mặt tại Kỳ Anh, Nghệ An. Ảnh: Internet

Năm 2016, MC Phan Anh đã đăng đàn kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại từ bão lũ với số tiền kêu gọi lên đến hơn 24 tỷ đồng. Tuy nhiên sau đó, xuất hiện những nghi vấn về việc từ thiện thiếu minh bạch, không đúng mục đích của nam MC. Điều này đã khiến anh phải tổ chức họp báo, lập website công khai các hoạt động thiện nguyện, song những chỉ trích của dư luận vẫn chưa dừng lại và khiến sự nghiệp của anh từ đó cũng trở nên xuống dốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news