Tin mới

Lần hiếm hoi Minh Hằng công khai ảnh cận mặt ông xã doanh nhân

Thứ hai, 03/04/2023, 17:40 (GMT+7)

Khoảnh khắc Minh Hằng cùng ông xã đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hiện tại, Minh Hằng đang có chuyến du lịch đến Hàn Quốc cùng chồng trong thời kỳ mang thai. Trên trang cá nhân, cô đã liên tục cập nhật những khoảnh khắc về chuyến đi của mình. Trong số đó, nổi bật nhất là bức ảnh nữ diễn viên Chị chị em em 2 chụp cùng chồng khi đang trên chuyến tàu đi đến thành phố Busan.

Minh Hằng cùng ông xã trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc (Ảnh: Chụp màn hình)
Minh Hằng cùng ông xã trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết đây là lần hiếm hoi Minh Hằng khoe khoảnh khắc chụp cùng chồng lên mạng xã hội. Trước đó, nữ nghệ sĩ từng cho biết, mình là 1 nghệ sĩ nên muốn kín tiếng trong chuyện gia đình và không muốn làm cho chồng mất đi sự riêng tư. Bởi vậy nên người đẹp vẫn chưa chính thức để lộ gương mặt của anh.

Ở một chiều hướng khác, nữ diễn viên không ngại khoe về sự chăm sóc, chiều chuộng mà ông xã dành cho mình, đặc biệt trong thời kỳ mang thai.

Nhan sắc, vóc dáng của Minh Hằng ở những tháng đầu thai kỳ (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Minh Hằng ở những tháng đầu thai kỳ (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Minh Hằng đang mang thai con đầu lòng sau khi thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Trong suốt quá trình này, ông xã đã luôn bên cạnh và hỗ trợ Minh Hằng, kể cả khi đi du lịch nước ngoài hay trong nước. Anh còn tự tay pha thuốc và tiêm kích trứng cho vợ.

Bên cạnh đó, ông xã cũng của Minh Hằng cũng đã tạm ngừng công việc để dành trọn một tháng đưa Minh Hằng đi du lịch, giúp vợ thư giãn tinh thần, bồi bổ sức khỏe và duy trì trạng thái tốt nhất trong thời kỳ thụ tinh lẫn khi mang thai.

Trước đó, thời điểm thông báo tin vui có con, Minh Hằng đã khiến người trầm trồ và ngưỡng mộ hơn khi chia sẻ về việc vợ chồng cô vừa "tậu" thêm hai căn nhà mới, được xem như là món quà cho em bé khi chào đời.

1 khoảnh khắc khác Minh Hằng khoe ông xã (Ảnh: FBNV)
1 khoảnh khắc khác Minh Hằng khoe ông xã (Ảnh: FBNV)

Cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng cũng khá "dễ thở" vì cô được thoải mái theo đuổi đam mê làm nghệ thuật với sự ủng hộ từ ông xã. Nữ diễn viên cho biết, chồng luôn thấu hiểu tính chất công việc của cô và chủ động chia sẻ nhiều chuyện đời sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng