Tin mới

Nam Em nhắc lại nỗi ám ảnh thời điểm ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ sáu, 29/07/2022, 10:05 (GMT+7)

Nam Em nhắc lại nỗi ám ảnh lớn nhất cuộc đời và đã vượt qua như nào khi vướng ồn ào tình ái, bị dư luận chỉ trích.

Mới đây, trong chương trình truyền hình, người đẹp Nam Em đã có những trải lòng về quãng thời gian ám ảnh nhất cuộc đời mình. Đó chính là khi cô bị mắc căn bệnh trầm cảm vì vướng ồn ào tình ái với Trường Giang, bị dư luận chỉ trích.

Nam Em nhắc lại nỗi ám ảnh thời điểm ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh internet
Nam Em nhắc lại nỗi ám ảnh thời điểm ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh internet

Nam Em tâm sự lúc đó cô đã loay hoay không thể thoát ra khỏi mớ bòng bong và mãi đến sau này mới có thể vượt qua: "Có một điều người ta nói là thời gian sẽ trả lời tất cả mọi thứ. Trước đây có rất nhiều người không hiểu em, người ta cũng ném đá, bình luận tiêu cực nhưng sau gần về đây thì họ hiểu được lý do vì sao em phải như vậy, họ bắt đầu thương mình và đồng cảm với mình hơn. Và đôi khi em nghĩ câu chuyện của em sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng cho những người như em và họ sẽ vượt qua được. Em hi vọng em sẽ là bằng chứng sống để cho những người đang bị trầm cảm họ có thể vượt qua được'' - Nam Em tâm sự.

Nam Em ngày càng xinh đẹp, và lạc quan. Ảnh internet
Nam Em ngày càng xinh đẹp, và lạc quan. Ảnh internet

Nam Em của hiện tại đã sống tích cực hơn, vui vẻ hơn, hòa đồng hơn. Người đẹp đồng bằng sông Cửu Long hiện đang tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Tham dự Miss World Vietnam 2022 khi đã và đang là tên tuổi có tiếng trong showbiz, Nam Em không vì thế mà chủ quan. Tình cũ Trường Giang luôn nỗ lực để tạo ấn tượng tốt. Đặc biệt, sau thời gian Giảm cân, Nam Em ngày càng thon thả, gợi cảm.

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào khi lấn sân sang làm ca sĩ. 

Nam Em nhắc lại nỗi ám ảnh thời điểm ồn ào tình ái với Trường Giang - Ảnh 1

Tuy nhiên, nhắc đến Nam Em, nhiều người chỉ biết đến với những ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang. Trước đây, Nam Em đã từng lên tiếng tố Trường Giang là người tán tỉnh mình còn hứa hẹn sẽ làm đám cưới. Không chỉ Nam Em mà người nhà của chân dài sinh năm 1996 này cũng lên tiếng bảo vệ con gái. 

Quãng thời gian đó cũng là khi Nam Em phải đối mặt với bệnh tâm lý bất ổn. Chân dài gốc Tiền Giang mất ngủ, tinh thần không ổn định và tăng cân không kiểm soát. Phải mất một khoảng thời gian khá dài, Nam Em mới điều trị được bệnh và lấy lại vóc dáng. Vượt qua "nỗi đau" mang tên Trường Giang, Nam Em của hiện tại xinh đẹp, trẻ trung và lạc quan hơn. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật và các chương trình truyền hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news