Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ thân hình gầy gò, mặt hốc hác khiến fan lo lắng

Thứ ba, 28/04/2020, 11:37 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc - 'vợ bầu' của Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe ngày càng báo động.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là nàng Ngọc nữ của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ những bức ảnh chứng minh nhan sắc ngọt ngào cùng thần thái đỉnh cao.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu thân hình thon gọn 'vượt mặt' Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đã thực hiện chế độ tập luyện và Giảm cân nghiêm ngặt. Chính lẽ đó mà thân hình của nữ diễn viên ngày càng gầy báo động khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan bất ngờ chia sẻ hình ảnh khiến dân mạng xót xa vì thân hình quá gầy.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù nhan sắc nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" vẫn xinh đẹp, thân hình mảnh mai, quyến rũ nhưng gương mặt lại tiều tụy cùng đôi mắt hộc hác đặc biệt phần cánh tay gầy khẳng khiu khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng cơ thể ngày càng báo động.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nàng "Ngọc nữ" ngày càng gầy đến báo động.

Dường như để sở hữu thân hình thon gọn, 'vợ bầu' của Trấn Thành đã giảm cân một cách quá đà nên đã dẫn đến thần hình gầy khẳng khiu. Đến mức vòng eo của nàng "Ngọc nữ" đã vượt mặt Ngọc Trinh khi dừng ở số đo 54.

Thân hình gầy gò, mặt hốc hác của nữ diễn viên khiến fan lo lắng

Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã từng chia sẻ quá trình giảm cân gian khổ đến mức nhịn ăn, thậm chí có thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc ép cân từ 48kg xuống còn 42kg đến mức chảy máu dạ dày. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng về sức khỏe của bạn gái tin đồn Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc đang là ngôi sao đa tài hàng đầu làng giải trí Việt. Không chỉ làm đại diện thương hiệu của nhiều hợp đồng quảng cáo mà nữ diễn viên cũng đạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực diễn xuất trong đó có các bộ phim đạt Doanh thu khủng như Cua lại vợ bầu đóng làm vợ của nam diễn viên Trấn Thành hay Gái già lắm chiêu vào vai nữ minh tinh về làm dâu nhà hào môn,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news