Tin mới

Phạm Quỳnh Anh đưa con trốn dịch theo phong cách siêu giàu: Nhìn tiền phòng mới bất ngờ

Thứ sáu, 21/02/2020, 10:25 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh chơi lớn đưa hai con gái đi tránh dịch ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp, chỉ tiền phòng thôi cũng đủ choáng váng.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt ảnh cùng hai con gái đi nghỉ dưỡng tranh thủ những ngày nghỉ vì dịch virus corona. Theo đó, vợ cũ Quang Huy đã quyết định chi một số tiền lớn để đưa hai con tới một khu nghỉ dưỡng 5 sao với giá phoàng hơn chục triệu mỗi đêm.

Nữ ca sĩ cho biết, cô và hai con sẽ ở lại đây trong vòng 7 ngày. Như vậy, chỉ riêng tiền phòng nghỉ dưỡng trong một tuần, Phạm Quỳnh Anh đã phải bỏ ra hơn 70 triệu đồng chưa kể các chi phí ăn, chơi khác.

"Cùng các con đi qua mùa dịch cũng là 1 trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp làm mẹ. Dù có khả năng sắp “gãy răng” vì bị nghỉ dưỡng hơi kỹ quá mà phòng ở thì không được miễn phí ngày nào" - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh cùng hai con gái đã có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ bên nhau. Ảnh internet

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Sau 10 năm yêu nhau, cả hai quyết định kết hôn vào năm 2012. Cặp đôi này có với nhau 2 cô con gái nhở là bé Tuệ Lâm (7 tuổi) và bé Tuệ An (3 tuổi). Sau khi ly hôn, cả 2 cô con gái này đều sống cùng với Phạm Quỳnh Anh.

Sau khi ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh dù bận rộn công việc nhưng luôn cố gắng ở bên các con để bù đắp những tổn thương trong tinh thần, sự thiếu vắng tình cảm khi không sống cùng bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news