Tin mới

Lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe cận mặt quý tử cả, khuôn mặt như bản sao của bố

Thứ hai, 30/01/2023, 15:02 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe cận mặt quý tử đầu lòng, khuôn mặt được ví như bản sao của bố đại gia.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà khoe cận mặt quý tử cả cùng câu chuyện đời thường: "Anh bước vô phòng, cầm theo quyển sách nhẹ nhàng, lặng lẽ nằm kế bên mẹ và đọc. Em bé ồn ào lúc nào cũng chạy nhảy của mẹ lớn rồi".

Con trai cả nhà Hà Tăng được ví là bản sao của bố. Ảnh internet
Con trai cả nhà Hà Tăng được ví là bản sao của bố. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi Hà Tăng khoe cận mặt con trai cả khiến nhiều người trầm trồ vì cậu bé như bản sao của bố Louis Nguyễn: "Nhìn bé Richard như bố Louis Nguyễn luôn; Một bản sao hoàn hảo của Louis Nguyễn; Tăng Thanh Hà khéo đẻ quá...."

Tăng Thanh Hà cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của các con. Ảnh internet
Tăng Thanh Hà cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của các con. Ảnh internet

Sau hơn 1 thập kỷ kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà giờ đã là bà mẹ ba con. Dù vậy, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn rất xinh đẹp và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe cận mặt quý tử cả, khuôn mặt như bản sao của bố - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà được ví như "ngọc nữ màn ảnh Việt" sau vai Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà nói lời tạm biệt khán giả, lui về hậu trường khi cưới Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng cũng luôn nỗ lực hết mình để giữ một vị trí nhất định trong nhà chồng. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện, chụp hình trên một số tạp chí

Lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe cận mặt quý tử cả, khuôn mặt như bản sao của bố - Ảnh 2

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

Đã 10 năm kể từ khi Tăng Thanh Hà theo chồng và rút khỏi làng giải trí, đến nay cái tên của cô vẫn còn sức hút trong lòng công chúng. Cứ mỗi lần hiện diện trên MXH, Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng với bao lời xuýt xoa, khen ngợi. Có thể thấy, nàng "ngọc nữ" không đơn thuần chỉ nhận được sự quan tâm mà hơn cả cô vẫn được công chúng dành tình cảm yêu mến đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news