Tin mới

Chúc mừng sinh nhật chồng doanh nhân, Tăng Thanh Hà khoe luôn tài sản vô giá

Thứ ba, 17/01/2023, 15:31 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà đã có những lời chúc ngọt ngào và đầy tình yêu thương gửi đến Louis Nguyễn khi anh chính thức chào đón tuổi mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào đến ông xã Louis Nguyễn. Trên instagram, nữ diễn viên một thời đăng tải khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng và viết:

"Happy 40th Birthday to my wonderful husband and soulmate! Thank you for all of the priceless memories we’ve made together. I’m forever grateful to have you as mine. I love you". (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 người chồng tuyệt vời và tri kỷ của tôi! Cảm ơn anh vì tất cả những kỷ niệm vô giá mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra. Em mãi mãi biết ơn khi có anh là của em. Em yêu anh").

Chúc mừng sinh nhật chồng doanh nhân, Tăng Thanh Hà khoe luôn tài sản vô giá - Ảnh 1
Hà Tăng gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến chồng. Ảnh: IG
Hà Tăng gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến chồng. Ảnh: IG

Chỉ với lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn thế nhưng những tình cảm chan chứa mà Tăng Thanh Hà dành cho ông xã của mình đã được thể hiện rõ. Suốt 10 năm hôn nhân vừa qua, cả hai đã có được những kỷ niệm vô giá. Hơn cả, cô trân trọng và biết ơn ông xã về tình cảm, những gì nam doanh nhân dành cho cô cũng như gia đình nhỏ và đó chính là tài sản vô cùng quý giá với Tăng Thanh Hà.

Hình ảnh đi kèm cùng lời yêu thương này cũng khiến bao người trầm trồ bởi niềm hạnh phúc thực sự toát ra từ cặp đôi. Không hiện diện quá màu mè, cầu kỳ, thế nhưng vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn toát ra được khí chất hào môn, cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Sau 10 năm chung sống, hôn nhân của cặp đôi đã đạt đến độ viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ, ước ao.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà từng là cái tên đình đám của màn ảnh Việt khi sở hữu vẻ đẹp cuốn hút đến lạ cùng với đó là khả năng diễn xuất tài ba. Cô từng là nhân tố giúp cho nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đạt được thành công vang dội. Ở thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, Tăng Thanh Hà bất ngờ rời khỏi showbiz để kết hôn và làm người vợ tào khang.

Tăng Thanh Hà có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news