Tin mới

Lần hiếm hoi thấy Song Joong Ki bật khóc sau ly hôn Song Hye Kyo

Thứ bảy, 21/09/2019, 07:15 (GMT+7)

Lần hiếm hoi thấy Song Joong Ki không kìm nén được cảm xúc bật khóc sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Theo Newsen, ngày 19/9 nhân ngày sinh nhật của Song Joong Ki, đoàn làm phim đã tổ chức bữa tiệc ấm áp cho nam diễn viên tại phim trường. Trước tình cảm của mọi người, Song Joong Ki đã bật khóc. Đây là sinh nhật đầu tiên cô đơn sau khi nam diễn viên ly hôn Song Hye Kyo.

Một nhân viên đoàn phim đăng tải trên trang cá nhân tiết lộ đã nhìn thấy Song Joong Ki bật khóc: "Em đã nhìn thấy anh rơi lệ. Cố lên anh ơi”.

Song Joong Ki ngày càng hốc hác. Ảnh internet

Chia sẻ của người này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngoài gửi lời chúc mừng sinh nhật Song Joong Ki, nhiều người cũng gửi lời an ủi đến nam diễn viên.

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, đây là lần đầu tiên, công chúng thấy Song Joong Ki bật khóc như vậy. Trước đó, sau khi công khai ly hôn, nam diễn viên dọn về ở với bố mẹ và gần như không xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, Song Joong Ki tái xuất với hình ảnh có phần gầy gò khiến fan xót xa.

Một nhân viên tiết lộ Song Joong Ki đã bật khóc trong bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại phim trường. Ảnh internet

Trong khi đó, Song Hye Kyo thì ngược lại. Tần suất xuất hiện của nữ diễn viên ngày càng dày đặc tại các sự kiện lớn từ trong nước đến nước ngoài. Đặc biệt là ở thị trường Trung Quốc, tên tuổi của Song Hye Kyo ngày càng được quan tâm. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news