Tin mới

Lần hiếm hoi Tóc Tiên khoe ảnh tình cảm bên Hoàng Touliver

Thứ tư, 31/05/2023, 10:13 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Tóc Tiên khoe ảnh tình cảm bên ông xã - Hoàng Touliver nhưng lại khiến cư dân mạng không khỏi mắc cười.

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ khoảnh khắc nắm tay tình cảm bên ông xã - Hoàng Touliver trong chuyến du lịch. Vốn là người kín tiếng trong chuyện hôn nhân hiếm khi nào, nữ ca sĩ sinh năm 1989 khoe cuộc sống bên chồng trước truyền thông. Chính vì vậy, khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý. Theo đó, mọi nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz là Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Dù hiếm khi phát 'cẩu lương' hay chia sẻ hình ảnh của đối phương nhưng mỗi lần chia sẻ đều khiến dân tình 'xỉu up xỉu down' vì quá ghen tị.

Tóc Tiên khoe ảnh tình cảm bên chồng. Ảnh internet
Tóc Tiên khoe ảnh tình cảm bên chồng. Ảnh internet

Tóc Tiên bén duyên với Hoàng Touliver qua chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2015 và vào cuối tháng 2/2020, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ bí mật sau 5 năm yêu đương vô cùng kín tiếng.

Những khoảnh khắc tình cảm hiếm thấy của Tóc Tiên bên chồng. Ảnh internet
Những khoảnh khắc tình cảm hiếm thấy của Tóc Tiên bên chồng. Ảnh internet

Chia sẻ về cuộc sống sau đám cưới, Tóc Tiên từng trải lòng với người hâm mộ: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau khi kết hôn quá chứ riêng Tiên và đối tác thì thấy bình thường. Tiên còn không mang nhẫn cưới, đại loại là với 1 đôi không coi trọng hình thức như chúng tôi thì còn yêu là còn hôn nhân". 

Lần hiếm hoi Tóc Tiên khoe ảnh tình cảm bên Hoàng Touliver - Ảnh 1
 
Lần hiếm hoi Tóc Tiên khoe ảnh tình cảm bên Hoàng Touliver - Ảnh 2
 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver có gần 5 năm yêu đương kín tiếng trước khi quyết định tổ chức hôn lễ kín đáo tại Đà Lạt. Hiện tại cả hai là cặp vợ chồng viên mãn, hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Tóc Tiên tiết lộ chưa vội sinh con để tận hưởng cuộc sống thú vị của hai người, thế nhưng đến một giai đoạn thích hợp sẽ tính đến chuyện có em bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news