Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng con trai đi làm từ thiện đúng dịp 1/6

Thứ tư, 31/05/2023, 09:39 (GMT+7)

Việc làm nhân văn, ý nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và ngưỡng mộ.

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nghệ sĩ tài năng và tích cực hoạt động từ thiện. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Nửa vầng trăng bất ngờ thông báo anh và quý tử Polo sắp có 1 buổi Từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng và con trai (Ảnh: FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng và con trai (Ảnh: FBNV)

Như thông báo từ trước, nam ca sĩ đã nhận nuôi 100 bé bị mất bố mẹ vì dịch Covid-19. Các bé sẽ được nuôi dưỡng đến hết năm lớp 12. Mr Đàm chia sẻ: "Chiều mai Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh sẽ gặp gỡ 100 anh chị đã bị mất bố, mẹ vì covid mà Hưng đã nhận chăm lo tiền học phí cho 100 bé này cho đến hết lớp 12 như đã cam kết với thành đoàn. Hưng sẽ trao tặng 100 triệu cho 100 đứa con này, cùng với 100 suất combo chà bông. 

Cả đêm nghĩ về điều này mà lòng thật vui và nhẹ tênh! Không dám ước điều mơ hồ là sẽ có thật nhiều tiền mà chỉ cầu mong cho mình được luôn khoẻ mạnh Bình An và nhiều show, để có dư giả giúp đỡ được những thân phận mà mình có duyên gặp".

Kể từ khi công khai, Polo Huỳnh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Kể từ khi công khai, Polo Huỳnh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho hành động thiết thực, ý nghĩa của nam nghệ sĩ. Đồng thời mong trong thời gian tới anh sẽ có thêm những chương trình thiện nguyện khác nữa. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó khi tâm sự với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng muốn cùng con làm những điều tốt đẹp để có tuổi thơ ý nghĩa. Với cách làm trên, khán giả không khỏi ngưỡng mộ dành cho nam ca sĩ bởi cách dạy con cực khéo của anh. Anh đã rèn cho con tính tự lập, kỷ luật và giàu lòng yêu thương ngay từ khi còn nhỏ. 

Kể từ khi công khai, bé Polo Huỳnh - con trai Đàm Vĩnh Hưng được khen ngợi vô cùng dễ thương, kháu khỉnh. Bé được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và khả năng âm nhạc. Tuy vậy, nhóc tỳ rất ngại việc quay phim, chụp hình. Bởi vậy có một vài khoảnh khắc khi nam nghệ sĩ đưa máy lên quay chụp là bé liền phản ứng, tỏ vẻ không muốn. 

Đàm Vĩnh Hưng muốn làm cùng con những điều ý nghĩa (Ảnh: FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng muốn làm cùng con những điều ý nghĩa (Ảnh: FBNV)

"Nghề chính của Đàm Vĩnh Hưng bây giờ là chuyên quay và chụp hình bạn nhỏ đó ạ. Người duy nhất trên cõi đời này dám xem mình không ra gì. Chả biết giống ai mà giận miết. Giận từ khi mới 3 tháng cơ!". Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thay đổi sau khi có con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news