Tin mới

Lan Khuê khiếu nại đến trường học khi bị học sinh xúc phạm

Thứ ba, 23/02/2016, 09:42 (GMT+7)

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê đã khiếu nại đến ban giám hiệu nhà trường của một học sinh vì có những lời lẽ không hay đối với cô trên trang cá nhân.

Top 11 hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê đã khiếu nại đến ban giám hiệu nhà trường của một học sinh vì có những lời lẽ không hay đối với cô trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê chia sẻ một dòng trạng thái khiến công chúng bất ngờ. Người đẹp vừa khiếu nại đến Ban Giám hiệu của một trường THCS ở Hải Phòng về trường hợp một học sinh đã sử dụng Facebook bình luận thô tục trên trang cá nhân của mình.

Lan Khuê và dòng trạng thái trên Facebook. Ảnh Internet

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 viết: "Giáo dục

Đầu tiên xin được gửi lời cám ơn và cảm kích trước cách tiếp nhận, xử lý và giải quyết nhanh, gọn, lẹ, có trách nhiệm của Ban Giám Hiệu trường khi vừa qua có một em học sinh đang theo học tại trường phần vì quá khích nên đã sử dụng facebook để comment những lời lẽ không hay, xúc phạm trên trang cá nhân của Khuê.

Sau đó Khuê đã liên hệ với nhà trường về trường hợp này. Ngay lập tức ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh của em đã liên lạc.

Khuê đã giao lại trách nhiệm giáo dục cho nhà trường, gia đình của em và cũng đã nhắn với phụ huynh và thầy cô hãy nhắc nhở một cách chân tình, nhẹ nhàng và giải thích cho các em ý thức về việc sử dụng facebook một cách văn minh. Vì các em còn bé nên rất dễ mất kiểm soát và kích động với ngôn ngữ của mình khi quá yêu mến, hâm mộ một cá nhân.

Khuê nghĩ giáo dục có hiệu quả chính là sự phối hợp như thế giữa ba phía: cá nhân Khuê đại diện cho xã hội, nhà trường và gia đình. Giáo dục cần sự mềm mỏng nhưng cũng phải cứng rắn.

Một lần nữa cám ơn nhà trường đã quan tâm và xử lý."

Dòng chia sẻ của Lan Khuê khá dài trên trang cá nhân nhằm cảm ơn ban giám hiệu trường đã tiếp nhận lời góp ý của cô.

Hoa hậu Lan Khuê. Ảnh Internet

Ngay sau dòng chia sẻ cùng những góp ý của Lan Khuê đến bạn giám hiệu nhà trường, bạn học sinh trên đã trực tiếp gửi tin nhắn trần tình đến cô:

"Chào chị Khuê, em không biết chị là ai, nhưng sáng nay em có nghe chuyện nick facebook của em có lời lẽ thô tục. Có thể ai cũng nói dối, nhưng em khẳng định em không nói dối, có thể ai đó hack nick face này hay là gì nhưng em chưa hề viết comment đó. Em rất bức xúc khi mọi người và chị nghĩ xấu về em, gia đình em và trường em dù em không viết những lời lẽ đó. Chị có hiểu được cảm giác mà đang trong một ngày vui vẻ mà cô giáo nói với em chuyện em không hề hay biết không ? Xin chị hiểu cho ! Em đã đổi mật khẩu facebook, còn chị, mong chị có thể viết một status để những người đã hiểu lầm em, gia đình và trường em hiểu được sự thật và hãy thay đổi cái nhìn về cách giáo dục của gia đình em và trường em. Vì do hacker nên chắc không tìm được ai viết những lời này nên chị hãy viết 1 status và block nick em để kẻ xấu nào đó sẽ không comment xúc phạm chị nữa. Cảm ơn chị."

Lan Khuê được khán giả yêu mến khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Người đẹp đã lọt vào top 11 tại cuộc thi nhan sắc danh giá này. Ngay khi trở về nước, Lan Khuê liên tục tham gia các hoạt động xã hội và công tác thiện nguyện. Cô cũng là một trong số ít người đẹp kín tiếng về đời tư và nói "không" với scandal.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Khuê