Tin mới

Lan Ngọc 'bóc mẽ' bí mật xấu hổ cố che giấu của 'em gái' Trường Giang

Thứ năm, 17/09/2020, 11:38 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh trên trang cá nhân, công khai bí mật cố che giấu của Thúy Ngân.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh chụp lén một người với chiếc bụng ngấn mỡ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bức hình này đã để lộ bí mật mà người em thân thiết trong nghề của Trường Giang cố giấu kín.

Theo đó, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ đố các fan hâm mộ bức ảnh bụng ngấn mỡ trong hình là của ai. Ngay lập tức, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra người trong hình chính là Thúy Ngân.

Thậm chí các fan còn soi ra được bức ảnh chụp chung của Thúy Ngân – Lan Ngọc – Lâm Vỹ Dạ. Trong đó, chiếc áo mà Thúy Ngân mặc giống y chang với người bạn giấu mặt mà Lan Ngọc nhắc đến trong bức hình.

Trước đó, Thúy Ngân từng nhiều lần khoe thân hình thon gọn trên trang cá nhân. Bức hình này đã vô tình để lộ bí mật xấu hổ của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ”. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng do góc chụp và dáng ngồi nên Thúy Ngân mới để lộ vòng hai ngấn mỡ như vậy.

Thúy Ngân, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ là bộ ba thân thiết, thường xuyên hài hước ‘cà khịa’ nhau trên trang cá nhân. Cũng bởi vì thân thiết nên Lan Ngọc mới dám đăng ảnh ‘dìm hàng’ Thúy Ngân như vậy.

Thúy Ngân là gương mặt quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình. Cô thường hợp tác với Trường Giang trên nhiều chương trình truyền hình và được gọi là ‘em gái’ thân thiết của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news