Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang tiết lộ sở thích táo bạo trong phòng ngủ khiến hội chị em 'đỏ mặt'

Thứ ba, 15/09/2020, 10:20 (GMT+7)

Trong tập mới 'Chị em chúng mình', Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ đã khiến khán giả đỏ mặt ngượng ngùng khi chia sẻ những điều thầm kín trong phòng ngủ.

Trong đoạn video giới thiệu tập mới của 'Chị em chúng mình', Lâm Vỹ Dạ đã gây chú ý khi tiết lộ chuyện chăn gối. Cô nàng giới thiệu: 'Em rất mắc cỡ khi nói về vai trò của mình trong phòng ngủ. Đó là thợ săn, còn chồng em sẽ là con mồi'. Bà xã Hứa Minh Đạt còn hài hước diễn tả lại cảnh săn mồi của mình với Hari Won, liên tục nói: 'Em thích lắm'.

Dù chưa có gia đình nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng không hề kém cạnh đàn chị khi chia sẻ chuyện tế nhị trong phòng ngủ. 'Gái già lắm chiêu' cho biết mình là Marsupilami, một con vật giả tưởng trong truyện tranh. Điều đáng nói, con vật này rất mạnh mẽ.

Khi nghe 3 cô nàng kể lại chuyện tế nhị, hội chị em cười không ngớt.

'Ngọc nữ trăm tỷ' diễn tả hành động đấm vào ngực kèm lời khẳng định: 'Em rất sống động trong phòng ngủ'. Cùng với đó, cô nàng mong muốn người đàn ông của mình là một con cá khi đêm về. Lý do là vì Marsupilami rất thích ăn cá, mỗi lần gặm cá chỉ trừ lại bộ xương mà thôi.

Người khiến hội chị em choáng nhất chính là hoa hậu Hương Giang. Người đẹp chuyển giới tiết lộ trong phòng ngủ mình sẽ là một nàng tiên cá, còn người đàn ông của mình sẽ là Tarzan. Nữ chính 'Người ấy là ai' thậm chí còn làm động tác cưỡi ngựa để minh họa cho câu nói 'lên rừng xuống biển'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news