Tin mới

Lan Ngọc tung clip đang ngủ, vô tình để lộ bàn tay lạ giữa đêm

Thứ hai, 25/05/2020, 13:59 (GMT+7)

Tung clip bắt trend mới, Lan Ngọc vô tình để lộ bàn tay lạ giữa đêm gây xôn xao.

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc tích cực thực hiện các video theo trào lưu ‘hot trend’ trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” tiếp tục thực hiện trào lưu “Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé”.

Theo đó, Lan Ngọc đăng tải một video cô đang nằm ngủ trên giường, bỗng xuất hiện một bàn tay lạ đưa ra và cô nhanh chóng nắm lấy. Đoạn video khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú. Và người kết hợp với Lan Ngọc không ai khác chính là cô cháu gái Vani. Hai dì cháu rất thân thiết, nhí nhảnh và thường xuyên thực hiện những video mang đậm tính lầy lội.

Bé Vani có thần thái rất tự nhiên, hóm hỉnh. Hai dì cháu luôn có sự kết hợp ăn ý trong từng video. Trước đó, nữ diễn viên từng tung bộ ảnh chụp cùng cháu gái vô cùng lung linh khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Lan Ngọc và cháu gái Vani

Lan Ngọc là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất trong showbiz. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Cánh đồng bất tận,… Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lan Ngọc còn được yêu mến bởi tính cách lầy lội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news