Tin mới

Lan Ngọc lên chức ‘bà chủ’, bị fan vây kín giữa trung tâm thương mại

Chủ nhật, 05/01/2020, 16:32 (GMT+7)

Mới đây, Lan Ngọc đã khoe vũ đạo nóng bỏng giữa trung tâm thương mại trong ngày lên chức giám đốc một nhãn hàng mỹ phẩm.

Nhân dịp lên chức giám đốc một nhãn hàng mỹ phẩm, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn biểu diễn vô cùng nóng bỏng tại trung tâm thương mại. Nữ diễn viên xuất hiện với bộ jumpsuit trắng với phần ngực áo được thiết kế tỉ mỉ của Lê Thanh Hòa cùng phong cách make-up nhẹ nhàng.

Dù bận rộn với những dự án nghệ thuật, cô vẫn dành thời gian học hỏi để ra mắt thương hiệu riêng phục vụ nhu cầu làm đẹp của các bạn gái. Lan Ngọc cho biết cô đá chuẩn bị suốt 1 năm để có thể sẵn sàng lên chức “bà chủ”.

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của khán giả khi có mặt trên thang cuốn cùng giai điệu bài hát “Gái già muốn lấy chồng”. Đây là lần đầu tiên cô hát live bản hit này sau hơn 1 tháng ra mắt.

Bên cạnh đó, Lan Ngọc còn mời Ngô Kiến Huy lên sân khấu song ca ca khúc “Muốn một lần thất tình”, ca khúc mà cả hai thể hiện tại liveshow kỷ niệm 10 năm ca hắt của chàng Bắp.

Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất trong showbiz hiện nay. Cô sở hữu bảng thành tích vô cùng ấn tượng bằng những đóng góp rất tích cực cho giới giải trí. Không chỉ trong điện ảnh, Lan Ngọc còn đang định hướng lấn sân sang âm nhạc và kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news