Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt với màn cởi đồ trong hậu trường khiến fan ngỡ ngàng

Thứ bảy, 04/01/2020, 08:18 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan rần rần chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip trong đó có cảnh Ninh Dương Lan Ngọc thay đồ trong hậu trường và thậm chí còn bị đồng nghiệp tạt nước. Được biết, đây là clip nhá hàng của nữ diễn viên sinh năm 1990 cho bộ phim sắp ra mắt. Dù quay cảnh cởi đồ trong hậu trường nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vô cùng kín đáo và tinh tế, đủ gợi cảm nhưng không thô tục.

Đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc thay đồ hút hàng trăm lượt xem. Ảnh internet

Sau thành công của "Cua lại vợ bầu", Ninh Dương Lan Ngọc chính thức quay trở lại đường đua điện ảnh với "Gái già lắm chiêu 3". Bộ phim hứa hẹn sẽ là màn lột xác và cũng có không ít cảnh nóng của Lan Ngọc và bạn diễn. Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc còn phải đối đầu với bà mẹ chồng khắc nghiệt. Bà mẹ chồng tương lai này đã có những câu nói và hành động phản đối sự có mặt của Ms.Q bởi bà không thích một người con dâu bước ra từ showbiz lại lớn tuổi hơn con trai mình.

Về sự nghiệp, năm qua với Ninh Dương Lan Ngọc là một năm thành công rực rỡ ở mọi lĩnh vực. Nếu như ở điện ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1990 bội thu với "Cua lại vợ bầu" thì ở lĩnh vực gameshow, cô là gương mặt được yêu thích nhất khi tham "Running Man" phiên bản Việt. Đặc biệt, dịp cuối năm vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức giới thiệu đến công chúng MV đầu tay ấn tượng. Năm 2020, cô hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn với những dự án lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news