Tin mới

Bảo Thanh ‘thấu tận tâm can’ với Lan Phương ở thời điểm hiện tại, ‘chốt’ luôn nghệ danh mới

Thứ năm, 19/05/2022, 11:00 (GMT+7)

Lan Phương được diễn viên Bảo Thanh đặt biệt danh mới với sự kết hợp tên của 2 nghệ sĩ khiến nhiều người thích thú.

Hiện tại, Thương ngày nắng về 2 đang nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía khán giả truyền hình. Cùng với những tình tiết trong phim thì “nhất cử nhất động” của dàn diễn viên chính phụ, trong đó có Lan Phương - người đảm nhận vai Vân Khánh, con gái đầu bà Nga (NSƯT Thanh Quý). 

Thương ngày nắng về 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Thương ngày nắng về 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Diễn biến phim được đẩy lên đỉnh điểm khi Vân Khánh không chỉ bị mẹ chồng ức hiếp mà chị chồng còn âm mưu hãm hại, sắp xếp để “nhân tình” làm “nhục”. Chưa kể, phía chồng khi hay biết chuyện lại không tin tưởng vợ, một mực đòi ly hôn khiến khán giả cảm thấy quá bức xúc. 

Với tình cảnh trên phim như vậy, nhiều khán giả xem phim cùng với việc bày tỏ sự thương xót với Vân Khánh. Đồng thời cũng dành những lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất của Lan Phương ở những phân đoạn bi thương.  

Diễn viên Cô gái xấu xí đình đám một thời cũng có những chia sẻ xoay quanh về vai diễn của mình. Điển hình như mới đây, nữ nghệ sĩ vừa chia sẻ lại 1 bài báo nói về vai diễn của mình. “Cảm ơn tình cảm của khán giả và báo chí đã dành cho Khánh và Phương! Gửi mọi người tâm sự đêm qua của Phương”, bà mẹ 1 con bày tỏ. 

Những tâm sự của Lan Phương với báo chí nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người một lần nữa thừa nhận, cô đã làm rất tốt trong vai diễn Vân Khánh lần này. 

Lan Phương - Bảo Thanh có mối quan hệ thân thiết ngoài đời (Ảnh: Internet)
Lan Phương - Bảo Thanh có mối quan hệ thân thiết ngoài đời (Ảnh: Internet)

Trong đó, Bảo Thanh - người chị em thân thiết với nữ diễn viên cũng đã dành những lời khen ngợi cho “đàn chị”. Thậm chí, cô cũng không ngần ngại đặt biệt danh mới cho Lan Phương. “Lăm lay nà lăm cụa Bạo Phương rồi!”, nữ diễn viên Về nhà đi con hào hứng chia sẻ. 

Vốn là những nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt, Lan Phương - Bảo Thanh thường xuyên có những màn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Ngoài đời, họ còn được nhận xét sở hữu nhan sắc, vóc dáng “hao hao” giống nhau. 

Và trong chặng đường nghệ thuật, 2 nữ diễn viên đình đám này đã và đang làm “con dâu” của NSND Lan Hương. Mặc dù 2 phim, 2 số phận khác nhau nhưng giữa Vân (Sống chung với mẹ chồng) và Khánh (Thương ngày nắng về) đều phải chịu cay nghiệt từ phía mẹ chồng. 

Bảo Thanh để lại bình luận khiến nhiều người chú ý. 'Bạo Phương' là nghệ danh mới mà nữ diễn viên dành cho 'đàn chị'? (Ảnh: Chụp màn hình)
Bảo Thanh để lại bình luận khiến nhiều người chú ý. "Bạo Phương" là nghệ danh mới mà nữ diễn viên dành cho "đàn chị"? (Ảnh: Chụp màn hình)

Trở lại vai diễn Vân Khánh, Diễn viên Lan Phương tiết lộ, trong trong thời gian tới vẫn sẽ còn nhiều nỗi buồn và nước mắt. Cô cho rằng, có thể nhiều người sẽ không thích buồn, thích khóc đâu. Nhưng một người phụ nữ mà trải qua giai đoạn bị vu oan, ly hôn, gánh nặng con cái, làm sao để con chấp nhận...

“Phương chưa từng trải qua cảm xúc đó nhưng tôi nghĩ nó cũng rất khủng khiếp, không thể vượt qua trong ngày một ngày hai được. Giai đoạn tới Khánh cũng vẫn sẽ khổ! 

Nhưng Khánh sẽ mạnh mẽ hơn mỗi ngày, sẽ tìm mọi cách để có thể vượt ra khỏi vũng bùn tăm tối. Cuộc đời sẽ xô đập Khánh một thời gian nhưng Phương nghĩ là tất cả sẽ ổn cả thôi. Hiện tại Phương cũng chưa biết kịch bản sau này sẽ thế nào, nhưng Phương nghĩ như vậy đấy!”, diễn viên Lan Phương bày tỏ.

Ở thời điểm, diễn biến Phim Thương ngày nắng về 2 vẫn đang nhận được sự chú ý, thậm chí, một số người cho rằng, “quá ác” với Vân Khánh. Về việc này, chị Thủy Nguyễn - Biên kịch của bộ phim truyền hình đang ăn khách đã có những phản hồi. Chị thừa nhận, bản thân và ekip đều cảm thấy thương cho Khánh.

Song, muốn đẩy mọi chuyện lên đến “đỉnh điểm”, tận cùng nỗi đau để khi được hạnh phúc sẽ cảm thấy trân trọng. “Hành trình của Khánh, gian truân, trầy xước, và chúng mình, người tạo ra những vết thương cho nhân vật, không dễ dàng gì. Khi yêu câu chuyện của mình, yêu nhân vật của mình, thì nỗi đau của nhân vật, chúng mình chính là những người trải nghiệm đầu tiên”, nữ biên kịch tiết lộ thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news