Tin mới

Rũ bỏ khổ đau trong 'Thương ngày nắng về', Lan Phương đón nhận hạnh phúc ngập tràn bên chồng Tây

Thứ sáu, 20/05/2022, 12:46 (GMT+7)

Trái ngược với vai diễn khổ đau Vân Khánh trong Thương ngày nắng về, Lan Phương ngoài đời có cuộc sống hôn nhân cực viên mãn.

Lan Phương hiện đang là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi có màn hóa thân cực thành công trong bộ phim Thương ngày nắng về. Vào vai Vân Khánh, nhân vật của Lan Phương Khiến khán giả đồng cảm, thương xót vì bị đối xử bất công, liên tục gặp những rắc rối do gia đình chồng gây ra.

Lan Phương trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Lan Phương trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Rũ bỏ những khổ đau của nhân vật Vân Khánh trong Thương ngày nắng về, Lan Phương ngoài đời lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ. Mới đây, cô cùng chồng Tây chào đón niềm vui, hạnh phúc khi cô con gái nhỏ của mình chào đón tuổi mới.

Trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ khoảnh khắc được ở bên cô con gái nhỏ, hạnh phúc kể lại từng bước cô bé Lina lớn lên, học hỏi những điều thú vị xung quanh. Chỉ từng ấy thôi cũng đủ khiến Lan Phương vui và tiếp thêm sức mạnh, động lực trong cuộc sống cho nữ diễn viên.

Rũ bỏ khổ đau trong 'Thương ngày nắng về', Lan Phương đón nhận hạnh phúc ngập tràn bên chồng Tây - Ảnh 1
Lan Phương hạnh phúc bên chồng và con gái trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet
Lan Phương hạnh phúc bên chồng và con gái trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet

"Tạm gác lại nỗi buồn của Khánh, hôm nay con gái nhỏ của mẹ tròn 4 tuổi...

Hành trình cùng con lớn lên là một trải nghiệm tuyệt vời và kì diệu nhất. Mỗi ngày mẹ lại thấy Lina trưởng thành hơn một chút, sự trưởng thành mà ai cũng mong muốn nhưng cũng đồng thời mẹ muốn lưu giữ lại mọi khoảnh khắc đó nhiều nhất và chậm nhất có thể. Cảm ơn con vì đã đến với cuộc đời của mẹ", Lan Phương chia sẻ.

Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên Thương ngày nắng về nhận được nhiều lời chúc mừng dành cho con gái nhỏ. Khán giả cũng không quên gửi gắm kỳ vọng của mình vào sự những sự thể hiện tiếp theo của Lan Phương trên màn ảnh nhỏ.

Rũ bỏ khổ đau trong 'Thương ngày nắng về', Lan Phương đón nhận hạnh phúc ngập tràn bên chồng Tây - Ảnh 2

Thương ngày nắng về là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của lan Phương sau khoảng thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên bên chồng Tây vô cùng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ.

Lan Phương và ông xã người Úc gốc Anh David Duffy kết hôn vào năm 2018. Trước khi đi đến kết hôn, cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò "thần tốc" khi chỉ 3 ngày sau lần hẹn hò đầu tiên đã yêu nhau. 2 tháng sau đó, Lan Phương phát hiện mình đã mang thai. Tháng 5/2018, Lan Phương và David đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy.

Rũ bỏ khổ đau trong 'Thương ngày nắng về', Lan Phương đón nhận hạnh phúc ngập tràn bên chồng Tây - Ảnh 3

Nói về ông xã của mình, Lan Phương chia sẻ anh là người vô cùng tâm lý, không ghen tuông khi vợ đóng phim và đặc biệt đỡ đần rất nhiều việc nhà cho cô. Chính vì thế, những lúc Lan Phương phải đi vắng do công việc thì cô vẫn yên tâm vì ông xã có thể quán xuyến mọi việc trong nhà và là chỗ dựa vững chắc để cố có thể tự tin tái xuất màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news