Tin mới

Bạch Lan Phương khoe dáng nức nở, thừa nhận vẫn bị Huỳnh Anh buông lời chê bai

Thứ hai, 10/07/2023, 18:02 (GMT+7)

MC Bạch Lan Phương khoe dáng trong bộ đồ bơi đầy cuốn hút, thế nhưng cô tiết lộ màn lên đồ của mình lại không nhận được lời ngợi khen từ bạn trai Huỳnh Anh.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương khiến bao người trầm trồ khi đăng tải loạt hình ảnh khoe sắc vóc xinh đẹp. Trong chuyến nghỉ dưỡng cùng với người bạn của mình, nữ MC thoải mái lên đồ táo bạo, khoe đường cong hút mắt. Dù đã là mẹ 1 con, thế nhưng thân hình của bạn gái Huỳnh Anh vẫn đầy quyến rũ chẳng thua kém mỹ nhân tuổi 20 nào.

Bạch Lan Phương khoe dáng nức nở, thừa nhận vẫn bị Huỳnh Anh buông lời chê bai - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Bạch Lan Phương, dù lên đồ đầy cuốn hút thế nhưng cô vẫn bị bạn trai Huỳnh Anh chê bai là "lùn, không đẹp". 

"Hôm nay chồng em chê em lùn mặc bikini không đẹp. Và em cũng biết mọi người khá mệt mỏi với việc em up quá nhiều ảnh bikini lên mấy ngày qua, bằng chứng là mấy nghìn likes nhưng chắc nhiều người ghét hay sao mà follower lại tụt.

Tuy nhiên, dù mọi người có mệt thế nào, hãy yên tâm, là em không mệt. Còn thở là còn up, chỉ với mục đích cao cả là muốn mọi người cùng Giảm cân mặc đồ cho đẹp thôi mà. Mọi người không sai, em không sai, ai sai?", Bạch Lan Phương chia sẻ.

Bạch Lan Phương khoe dáng nức nở, thừa nhận vẫn bị Huỳnh Anh buông lời chê bai - Ảnh 2
 
Bạch Lan Phương khoe dáng nức nở, thừa nhận vẫn bị Huỳnh Anh buông lời chê bai - Ảnh 3
 
Bạch Lan Phương khoe dáng nức nở, thừa nhận vẫn bị Huỳnh Anh buông lời chê bai - Ảnh 4
 
Bạch Lan Phương khoe dáng nức nở, thừa nhận vẫn bị Huỳnh Anh buông lời chê bai - Ảnh 5
 
Sắc vóc cuốn hút của bạn gái Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV
Sắc vóc cuốn hút của bạn gái Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV

Sở hữu lợi thế về nhan sắc lẫn hình thể, bạn gái Huỳnh Anh không ít lần có những màn lên đồ khiến dân tình trầm trồ. Dù chiều cao không quá vượt trội thế nhưng thân hình cân đối cùng với việc biết kết hợp trang phục, phối đồ khiến Bạch Lan Phương trở nên lộng lẫy, nổi bật trong mọi khoảnh khắc, hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạch Lan Phương khoe dáng nức nở, thừa nhận vẫn bị Huỳnh Anh buông lời chê bai - Ảnh 6
 

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Cách đây ít năm, nam diễn viên gây bất ngờ khi công khai bạn gái là cựu MC VTV Bạch Lan Phương. Sau khi công khai bạn gái được 4 tháng, nam diễn viên quyết định cầu hôn bạn gái, đến nay cả hai vẫn đang lựa chọn thời điểm thích hợp để có thể tổ chức hôn lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news