Tin mới

Quế Ngọc Hải chưa gặp được lãnh đạo SHB.Đà Nẵng

Thứ ba, 27/10/2015, 10:40 (GMT+7)

Theo đúng kế hoạch, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng với đại diện CLB SLNA đã bay vào Đà Nẵng để bàn về số tiền viện phí của Anh Khoa với lãnh đạo đội bóng Sông Hàn. Thế nhưng, lãnh đạo SHB.ĐN không muốn gặp đội trưởng U23 Việt Nam. 

Theo đúng kế hoạch, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng với đại diện CLB SLNA đã bay vào Đà Nẵng để bàn về số tiền viện phí của Anh Khoa với lãnh đạo đội bóng Sông Hàn. Thế nhưng, lãnh đạo SHB.ĐN không muốn gặp đội trưởng U23 Việt Nam

Trưa hôm qua (26/10), Quế Ngọc Hải cùng với trợ lý HLV Nguyễn Đức Thắng và đại diện Hội CĐV của đội bóng này đã bay vào Đà Nẵng để bàn về chuyện viện phí của Trần Anh Khoa. Được biết, khi xuống sân bay Đà Nẵng, phía SLNA có gọi điện thoại để hẹn gặp lãnh đạo CLB SHB.ĐN.

Quế Ngọc Hải đến thăm Anh Khoa nhưng chưa gặp được lãnh đạo SHB.ĐN

Tuy nhiên, ông Bùi Xuân Hòa – TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SHB.ĐN – thông báo là đang đi công tác ở TP.HCM. Vì thế, Quế Ngọc Hải và các thành viên trong đoàn chưa gặp được phía đại diện của đội bóng bên bờ sông Hàn mà chỉ ghé thăm Trần Anh Khoa. Đại diện phía Hội CĐV SLNA tỏ ra thất vọng bởi chuyến đi đã không mang lại kết quả như mong muốn. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, thực chất ông Hòa vẫn ở Đà Nẵng và cố tình chưa muốn gặp Quế Ngọc Hải. Vì ngay trong chiều nay, vị GĐĐH của SHB Đà Nẵng vẫn còn trả lời báo giới trong một quán cafe ở trong thành phố. Lý do mà lãnh đạo đội bóng Sông Hàn không muốn gặp Quế Ngọc Hải sớm là vì đợi đến ngày 31/10 sau khi có được hóa đơn từ bệnh viện Singapore gửi sang thì mọi chuyện sẽ rõ ràng. 

Trước đó, ông Hòa cũng bức xúc và cho rằng Quế Ngọc Hải và CLB SLNA thừa sức lo đủ số tiền viện phí cho Anh Khoa, vì thế hãy chấp nhận án phạt mà VFF đã đưa ra thay vì than thở trên báo chí. 

Theo kế hoạch, Anh Khoa sẽ có chuyến tái khám tại bệnh viện Singapore vào ngày 30/10. Sau đó 1 ngày,  phía bệnh viện Singapore mới tổ chức họp báo tại TPHCM để thông báo với báo chí về chi phí ca mổ. Đến lúc đó, Quế Ngọc Hải sẽ biết được chính xác số tiền mà mình sẽ phải thanh toán với CLB SHB.Đà Nẵng vì đội bóng này đã ứng trước tiền mổ cho Anh Khoa. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news