Tin mới

Lạnh người câu chuyện "góa phụ đen" sát hại ba đời chồng vì tiền

Thứ tư, 12/07/2017, 15:04 (GMT+7)

Một người phụ nữ 70 tuổi tại Nhật Bản được đặt biệt danh là "góa phụ đen" sau khi thừa nhận đã giết đến 3 đời chồng.

Một người phụ nữ 70 tuổi tại Nhật Bản được đặt biệt danh là "góa phụ đen" sau khi thừa nhận đã giết đến 3 đời chồng.

Trong phiên tòa xét xử diễn ra hôm 10/7 vừa qua, bà Chisaki Kakehi (70 tuổi) đã thản nhiên thừa nhận đã giết 3 đời chồng. Ngoài việc bị cáo buộc giết ông Isao Kakehi vào năm 2013 ở tuổi 75, "góa phụ đen" còn bị buộc tội sát hại 2 người chồng trước đó bằng thuốc độc.

Theo bản cáo trạng, ông Kakehhi qua đời vào ngày 28/12/2013 với một lượng chất độc cyanua trong cơ thể. Các công tố viên Nhật Bản cho biết, các vụ án đều diễn ra trong giai đoạn từ năm 2007-2013.

"Góa phụ đen" Chisaki Kakehi. Ảnh: Japan Times

Trước đó, trong phiên tòa hôm 26/6, bà Chisaki chỉ nói, "tôi sẽ để mọi việc cho nhóm luật sư". Luật sư của bà này khẳng định thân chủ của mình, và sẽ không thể chịu trách về những hành vi thực hiện trong tình trạng sa sút trí tuệ.

Tuy nhiên, sau đó, trong phiên tòa hôm 10/7, nghi phạm Chisaki đã thừa nhận chính mình đã lừa chồng uống thuốc độc bằng cách bỏ vào trong hộp thức ăn. Theo người phụ nữ này, bà ta mua thuốc từ khi còn điều hành một doanh nghiệp áo thun.

Về động cơ giết người, bà Chisaki thú nhận nguyên nhân là vì tiền. Theo bà, ông chồng này đối xử với bà rất tệ trong vấn đề tài chính và thường xuyên so sánh bà với những người phụ nữ mà ông ta từng hẹn hò.

Bà bình thản khẳng định, "tôi không có ý định che giấu tội lỗi. Tôi sẽ cười phá lên rồi chết nếu bị kết án tử hình vào ngày mai".

Vì lý do không đủ vật chứng nên các công tố viên được cho là sẽ sử dụng chứng cứ gián tiếp để chứng minh tội ác của bà Chisaki. Dự kiến, họ sẽ triệu tập hơn 50 người đóng vai trò nhân chứng trong phiên tòa có thể kéo dài đến ngày 7/11 tới.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, hơn 10 người đàn ông có quan hệ tình cảm hoặc liên quan đến "góa phụ đen" đều đã chết. Số tiền mà bà ta thừa kế số lên tới 1 tỉ yên.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news