Tin mới

Hiện trường vụ Hồ Duy Hải - Bưu điện Cầu Voi sau hơn 1 thập kỷ ám ảnh

Thứ tư, 12/08/2020, 09:46 (GMT+7)

Sau hơn 1 thập kỷ vụ án Hồ Duy Hải xảy ra, hiện trường là Bưu điện Cầu Voi vẫn hoang lạnh, người dân sống xung quanh vẫn không ai dám bước chân vào vì ám ảnh.

Vụ án Hồ Duy Hải đến nay đã xảy ra được 12 năm, tuy nhiên, hiện trường vụ án là Bưu điện Cầu Voi vẫn đóng cửa im lìm, hoang lạnh, người dân sống xung quanh không ai dám bước chân vào. Thời gian gần đây, chỉ xuất hiện một vài đối tượng lạ mặt đột nhập để quay clip tung lên mạng, câu view.

Được biết, kể từ sau khi vụ án xảy ra, Hồ Duy Hải bị bắt và liên tục kêu oan. Đến nay, vẫn chưa có bản án cuối cùng cho Hồ Duy Hải. Còn tại hiện trường, theo báo Thanh Niên, Dân Việt, vài năm qua cũng có một số người thuê lại nhưng chỉ sau thời gian ngắn thì họ trả lại mặt bằng rồi rời đi.

Hiện trường hoang lạnh, không ai dám thuê lại mặt bằng. Ảnh Lao động

Hiện tại, bưu điện Cầu Voi vẫn đóng cửa và chưa có ai dám thuê. Sau vụ người lạ đột nhập vừa qua, chính quyền địa phương đã tăng cường cử người túc trực bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt hơn.

>> Xem thêm: Vụ phạm nhân kêu oan rồi tự kết liễu đời mình trong trại giam: Phát hiện tình tiết bất thường

Trong một diễn biến khác, trao đổi trên báo Dân Việt, luật sư Trần Hồng Phong - người hỗ trợ pháp lý cho Hồ Duy Hải tiếp tục có đơn gửi Ủy ban Tư pháp Quốc hội, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao, Bưu điện tỉnh Long An đề nghị được cung cấp dữ liệu ghi hình từ camera an ninh đêm 13/1/2008 tại Bưu điện Cầu Voi.

Phía bên trong nhà vệ sinh. Ảnh Dân Việt

Theo luật sư Phong, qua nghiên cứu, ông được biết tại Bưu điện Cầu Voi từ năm 2008 được chia thành 2 khu vực: Tầng trệt kinh doanh dịch vụ bưu điện do hai nữ nhân viên Hồng và Vân phụ trách; Tầng 1 là nơi để máy móc thiết bị viễn thông - thuộc quyền quản lý trực tiếp của Bưu điện tỉnh Long An và Bưu điện huyện Thủ Thừa.

Luật sư Trần Hồng Phong đề nghị cơ quan chức năng cho biết, hiện nay Bưu điện tỉnh Long An có còn lưu giữ dữ liệu ghi hình tối 13/1/2008 tại Bưu điện Cầu Voi và có thể cung cấp cho Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao khi có yêu cầu từ cơ quan này.

>> Xem thêm: Trước ân oán với Đào Chile, Phú Lê sở hữu 'gia tài' lớn mà nhiều người nổi tiếng đang mơ ước

Thời điểm vụ án xảy ra. Ảnh Thanh Niên

"Nếu có dữ liệu ghi hình, sẽ không loại trừ khả năng có thể phát hiện ra hung thủ đã sát hại hai nữ nạn nhân. Hoặc ít nhất cũng chứng minh chính xác ai đã có mặt tại bưu điện trong đêm xảy ra vụ án" – vị luật sư nhấn mạnh.Luật sư cho rằng, dấu hiệu Hồ Duy Hải đã bị kết án oan rất cao; đồng thời khả năng cao đã có một người khác có mặt tại bưu điện trong đêm xảy ra vụ án. Không loại trừ khả năng người này chính là hung thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news