Tin mới

Lập siêu phẩm mãn nhãn, Xuân Trường lần đầu tiên lọt vào đội hình tiêu biểu Thai League

Thứ ba, 14/05/2019, 08:46 (GMT+7)

Một bàn thắng đẹp mắt và một màn trình diễn ấn tượng, Xuân Trường đã lọt vào đội hình tiêu biểu Thai League vòng đấu vừa qua.

Vòng 10 Thai League vừa qua đánh dấu sự trở lại của Xuân Trường trong đội hình xuất phát của Buriram United gặp Nakhon Ratchasima. Ở trận đấu này, Xuân Trường đã ghi dấu ấn bằng khả năng cầm nhịp trận đấu và chơi rất ấn tượng. Không những vậy, tiền vệ của ĐT Việt Nam còn để lại dấu ấn rõ nét với pha lập công từ chấm đá phạt. Đây là bàn thắng đầu tiên của Trường "híp" trong màu áo CLB mới. Càng tuyệt vời hơn khi nó là pha lập công tuyệt đẹp đưa Buriram đến chiến thắng.

Pha sút phạt tuyệt đẹp của Xuân Trường đưa Buriram United đến chiến thắng. Ảnh: Internet

Với màn trình diễn vừa rồi, cả Siam Sport lẫn Goal phiên bản Thái Lan đều điền tên Xuân Trường vào đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League. Trong khi Siam Sport nhận định bàn thắng của Xuân Trường chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Buriram thì tờ Goal cũng nhắc đến cột mốc bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Thái Lan.

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League với sự xuất hiện của Xuân Trường. Ảnh: Siam Sport

Trước Xuân Trường, Đặng Văn Lâm đã từng lọt vào đội hình tiêu biểu Thai League ở vòng 3. Cũng ở vòng đấu vừa rồi, Văn Lâm không được hưởng niềm vui chiến thắng như người đồng đội. Muangthong United đã để đối thủ Pattaya United đánh bại với tỷ số 3-0 và tiếp tục rơi vào chuỗi trận khủng hoảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buriram United