Tin mới

Đội bóng của Đặng Văn Lâm đưa ra lời đề nghị điên rồ với ĐT Thái Lan

Thứ hai, 13/05/2019, 10:51 (GMT+7)

Muangthong United đang có một lời đề nghị khó tin với LĐBĐ Thái Lan tại giải đấu King's Cup 2019 sắp tới.

Theo thông tin từ Zing, Muangthong United đang gửi một lời đề nghị điên rồ đến LĐBĐ Thái Lan. Cụ thể, CLB của Đặng Văn Lâm đang muốn ĐT Thái Lan không triệu tập bất kỳ cầu thủ nào lên tuyển để chuẩn bị cho King's Cup 2019 sắp tới. Đây là một động thái chưa từng có trong lịch sử của bóng đá Thái Lan.

Lý giải cho điều này, BLĐ đội bóng cho rằng hiện tại tất cả các tuyển thủ thường xuyên góp mặt tại ĐT đều không có phong độ tốt nhất. Vì vậy khi được triệu tập và chuẩn bị cho một giải đấu quan trọng như King's Cup 2019, Muangthong United sợ những cầu thủ của mình không đáp ứng được chuyên môn và khiến đội nhà nhận những kết quả thất vọng.

Muangthong United không muốn các cầu thủ của mình được triệu tập lên ĐTQG. Ảnh: Internet

Thực tế Muangthon United đang trải qua một chuỗi phong độ vô cùng tồi tệ. Đội bóng của Đặng Văn Lâm đang xếp cuối của BXH Thai League và thua 5/7 trận gần nhất. Cuối tuần qua, Muangthong United cũng đã để thua CLB Pattaya United với tỷ số 0-3.

Trong đội hình Muangthong United hiện tại có rất nhiều những cầu thủ thi đấu cho ĐT Thái Lan. Một trong số đó là đội trưởng Teerasil Dangda. Ngoài ra không thể không kể đến cái tên Adisak Kraisorn, một trong những trụ cột của Voi chiến. Thành phần của lò đào tạo Muangthong United cũng đóng góp rất nhiều cầu thủ cho các lứa U19 và U23 của Thái Lan.

Adisak Kraison - Vua phá lưới của AFF Cup 2018. Ảnh: Internet

Đây là một động thái rất bất ngờ và LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa có những phản hồi chính thức về lời đề nghị này. Nếu những ngôi sao của Muangthong United không được triệu tập thì đó sẽ là tổn thất tương đối lớn với Voi chiến.

Thái Lan sẽ có trận ra quân gặp ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 vào lúc 19h30 ngày 5/6. Đây là trận đấu được NHM nước chủ nhà chờ đợi với hy vọng có thể đánh bại đại kình địch, tiến gần hơn đến chức vô địch và khẳng định vị thế số 1 tại Đông Nam Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Muangthong United