Tin mới

Lật xe tăng xuống suối, 3 binh sĩ thiệt mạng ở Đài Loan

Thứ ba, 16/08/2016, 15:52 (GMT+7)

Một chiếc xe tăng tại Đài Loan vừa bị lật nhào xuống suối khi di chuyển qua một cây cầu. Nguyên nhân trực tiếp được cho là do một bên xích của xe tăng bị kẹt. 3 binh sĩ trong kíp lái đã thiệt mạng

Một chiếc xe tăng tại Đài Loan vừa bị lật nhào xuống suối khi di chuyển qua một cây cầu. Nguyên nhân trực tiếp được cho là do một bên xích của xe tăng bị kẹt. 3 binh sĩ trong kíp lái đã thiệt mạng.

Chiếc xe tăng bị lật xuống suối. Ảnh: NDTV

Sự việc xảy ra tại huyện Bình Đông lúc 11h trưa nay. Chiếc xe tăng CM-11 của Đài Loan trong khi hành quân qua cầu thì bị kẹt một bên xích, khiến xe lật nhào xuống suối Võng Sa, theo Apple Daily.

Chiếc xe tăng gặp nạn trên đường trở về doanh trại sau khi hoàn thành một bài huấn luyện chuẩn bị cho cuộc diễn tập quy mô lớn mang tên Han Kuang sắp diễn ra. Giới chức Đài Loan cho biết một tổ điều tra đã được thành lập để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Lính lái xe tăng Dương Viêm Lâm và trưởng xe là trung úy Ngô Đắc Vĩ thoát nạn, ba binh sĩ còn lại trên xe tăng đã tử vong khi được kéo ra ngoài. Khi xe tăng rơi xuống suối, các nạn nhân đều tập trung ở khu vực tháp pháo, khiến họ không thể mở được nắp tháp pháo thoát ra ngoài.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news