Tin mới

Lau dọn nhà cửa, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ trong tường bê tông và sự thật kinh hoàng phía sau

Thứ tư, 06/09/2017, 17:06 (GMT+7)

Manh mối quan trọng về một vụ sát hại cậu bé 3 tuổi mới đây đã được tìm ra khi một người phát hiện mùi hôi thối sau lớp bê tông khi đang dọn nhà.

Manh mối quan trọng về một vụ sát hại cậu bé 3 tuổi mới đây đã được tìm ra khi một người phát hiện mùi hôi thối sau lớp bê tông khi đang dọn nhà.

Tuần trước, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Miranda Miller và Stephen Bodine vì nghi ngờ có liên quan đến việc chăm sóc trẻ nhỏ. Hiện cả hai đang bị giam giữ tại Phòng giam quận Sedgwick, bang Kansas, Mỹ.

Evan Brewer mất tích không chút dấu vết.

Lệnh bắt giữ diễn ra sau khi cậu con trai riêng 3 tuổi của Miranda Miller, Evan Brewer mất tích bí ẩn sau khi đang ở cùng mẹ và nhân tình của người phụ nữ này.

Căn nhà nơi cảnh sát phát hiện thi thể 1 đứa trẻ được giấu trong bức tường bê tông.

Sau khi bắt giữ cặp đôi này, một tình tiết rùng rợn đã được phát hiện. Thi thể của một bé trai đã được tìm thấy bên trong bức tường bê tông dày cộm trong căn nhà đi thuê của cặp đôi này.

Hiện, cơ quan chức năng chưa công bố danh tính đứa trẻ xấu số, tuy nhiên, nhiều khả năng là cậu bé Evan Brewer.

Trong một lần tiến hành dọn dẹp, chủ nhà của căn nhà mà cặp đôi này thuê đã vô tình phát hiện ra 1 khối bê tông có mùi hôi nồng nặc, vô cùng đáng sợ. Nhận được tin báo, cảnh sát đã tháo gỡ khối bê tông ra và phát hiện thi thể của một đứa trẻ bên trong.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news