Tin mới

Lâu không lộ diện, Thủy Tiên khoe con gái lớn phổng phao như thiếu nữ

Chủ nhật, 27/08/2023, 10:00 (GMT+7)

Lâu không lộ diện, ca sĩ Thủy Tiên khoe con gái ngày càng cao lớn phổng phao như thiếu nữ.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục cho con gái lên sóng. Vẫn như thường lệ, bà xã Công Vinh không khoe cận chân dung ái nữ mà chỉ chụp từ phía đằng sau. Qua hình ảnh, có thể thấy, con gái Thủy Tiên ngày càng cao lớn, phổng phao như thiếu nữ. 

Con gái Thủy Tiên từ phía sau cho thấy cao lớn phổng phao. Ảnh FBNV
Con gái Thủy Tiên từ phía sau cho thấy cao lớn phổng phao. Ảnh FBNV

Được biết, ái nữ nhà Thủy Tiên và Công Vinh tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh năm 2013. Cô bé từ khi sinh ra đã không được bố mẹ tiết lộ mặt trên mạng xã hội, giấu kín như bưng. Nếu có khoe ảnh, gia đình Thủy Tiên cũng chỉ khoe khéo góc mặt, bóng lưng và chưa từng lộ mặt trước báo giới.

Cho đến nay, Thủy Tiên vẫn một mực giấu kín chân dung ái nữ. Ảnh FBNV
Cho đến nay, Thủy Tiên vẫn một mực giấu kín chân dung ái nữ. Ảnh FBNV

Thủy Tiên từng chia sẻ về lý do phải giấu mặt con là bởi muốn con được phát triển bình thường như  bao đứa trẻ khác, không muốn hào quang của bố mẹ trở thành gánh nặng, áp lực cho con cái. Nhờ được sinh trưởng trong gia đình giàu có nên cuộc sống của cô bé Bánh Gạo chẳng khác nào được ngậm thìa vàng từ nhỏ.

Lâu không lộ diện, Thủy Tiên khoe con gái lớn phổng phao như thiếu nữ - Ảnh 1
 

Chia sẻ về tính cách của con gái, Công Vinh cho hay càng lớn bé Bánh Gạo càng cá tính, tự lập và rất nhanh nhẹn. Không những vậy cô bé còn rất hài hước và lầy lội khiến bố mẹ và dân mạng không ít lần cười ngặt nghẽo với những phát ngôn hài hước. Hội tụ nhiều điểm thú vị, người hâm mộ rất mong mỏi ngày được thấy mặt bé Bánh Gạo.

Gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh. Ảnh FBNV

Cuộc sống của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Trước đó, hồi năm 2020, Thủy Tiên khiến nhiều người chú ý khi đứng ra kêu gọi tiền Từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Hành động khi ấy của vợ chồng Công Vinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. Thế nhưng đến năm 2021, cô bất ngờ trở thành tâm điểm khi bị "réo tên" vào "bão sao kê".  Sau khi được minh oan, Thủy Tiên tự tin quay trở lại showbiz và tham gia nhiều sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news