Tin mới

Lâu mới xuất hiện, 'người tình' một thời của Ngô Kiến Huy khiến ai nấy bất ngờ vì nhan sắc

Thứ bảy, 27/11/2021, 20:56 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện, người tình từng bị Ngô Kiến Huy phũ phàng không chịu nhận con trai khiến ai nấy ngỡ ngàng vì nhan sắc hiện tại.

Từng gây xôn xao với chuyện tình một đêm với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh mỗi lần xuất hiện đều nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sau hơn chục năm ồn ào với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh gần như không thay đổi về nhan sắc. Ảnh internet

Mới đây, nhân dịp sinh nhật, "người tình" một thời của Ngô Kiến Huy chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp của mình cùng lời tuyên bố vẫn là cô gái trẻ trung của ngày xưa.

Lâu mới xuất hiện, Thụy Anh khiến nhiều người ngỡ ngạc vì nhan sắc hiện tại. Em gái Thanh Thảo vẫn gầy rộc, thiếu sức sống như thời mới yêu Ngô Kiến Huy. Dường như sau bao nhiêu năm, ngoại hình của Thụy Anh vẫn không thay đổi nhiều.

Hiện tại, Thụy Anh có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng vị tha. Ảnh internet

Tình cũ Ngô Kiến Huy giờ đây đã có một gia đình hạnh phúc. Sau ồn ào với chàng Bắp, Thụy Anh sang Mỹ sinh sống. Con trai Minh Trí được chị gái Thanh Thảo nhận nuôi còn Thụy Anh xây dựng gia đình mới có một người chồng hết mực yêu thương và một cô công chúa nhỏ.

Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao vì chuyện tình với em gái Thanh Thảo. Ảnh internet

Mặc dù có gia đình riêng nhưng Thụy Anh vẫn thường xuyên qua lại nhà Thanh Thảo để thăm con trai Minh Trí. Suốt hơn 8 năm, Thanh Thảo vẫn giấu bí mật về bố mẹ ruột với bé Minh Trí. Mặc dù Thụy Anh thường gặp con nhưng cậu bé vẫn không biết đây là mẹ ruột của mình.

Cho đến gần đây, nữ ca sĩ mới lấy hết can đảm nói thật cho Minh Trí biết về bố mẹ ruột của mình. Một điều đáng buồn cho Ngô Kiến Huy là cậu bé không muốn gặp lại người bố đã từng bỏ rơi mình. Bản thân Ngô Kiến Huy cũng gần như không quan tâm đến sự tồn tại của con trai ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news