Tin mới

Lấy vợ trẻ kém 2 giáp, Tiết Cương mạnh miệng công khai tình trường đắng cay

Thứ năm, 21/04/2022, 16:50 (GMT+7)

Nam diễn viên Tiết Cương khiến nhiều người không khỏi giật mình khi tiết lộ sự thật về 'tình trường' đắng cay.

Tiết Cương là nam diễn viên quen mặt với đông đảo khán giả truyền hình. Không chỉ tham gia đóng phim, lối diễn hài duyên dáng của nam diễn viên trên các sân khấu cũng được công chúng đánh giá cao.

Mới đây, Tiết Cương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi anh tổ chức đám cưới ở tuổi 49. Được biết, Tiết Cương nên duyên cùng vợ kém anh 26 tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí. 

Tiết Cương và vợ trẻ kém 26 tuổi. Ảnh: Internet
Tiết Cương và vợ trẻ kém 26 tuổi. Ảnh: Internet

Có được sự nghiệp diễn xuất phong phú và khá thành công, thế nhưng đường tình duyên của Tiết Cương vô cùng lận đận. Chạm ngưỡng tuổi 50 nam diễn viên mới có gia đình và vui mừng tuyên bố trong đám cưới về việc bản thân kết thúc chuỗi ngày không ai chăm sóc và chuyển sang khoảng thời gian "được ăn cơm nhà". 

Đám cưới của Tiết Cương ở miền Tây. Ảnh: Internet
Đám cưới của Tiết Cương ở miền Tây. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nam diễn viên Hướng nghiệp còn chia sẻ về góc khuất cuộc sống chưa từng hé lộ. Theo đó, ròng rã 3 thập kỷ, Tiết Cương đã dành thời gian cống hiến cho nghệ thuật. Thời trẻ, anh cũng đã trải qua nhiều mối tình nhưng không thành. Nguyên nhân cũng là vì tiêu chuẩn quá cao của bản thân đối với người bạn đời.

"Lúc trẻ, tôi cũng trải qua vài cuộc tình, dự định đi đến hôn nhân nhưng không thành. Tiêu chuẩn bạn gái tôi cũng cao, nào là phải hội đủ nhan sắc, chiều cao, tính tình… Còn giờ mọi thứ cũng hạ thấp xuống nhiều. Tôi chỉ cần một người ưa nhìn, hiểu chuyện và trân trọng gia đình là được", Tiết Cương cho hay.

Tiết Cương xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây. Ảnh: Internet
Tiết Cương xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây. Ảnh: Internet

Chia sẻ của Tiết Cương khiến nhiều người giật mình nhìn lại bản thân khi ở thời điểm hiện tại, không ít người vì đặt những tiêu chí quá cao mà chẳng thể lựa chọn được người bạn đời.

Tiết Cương là gương mặt quen thuộc với đông đảo công chúng. Tên tuổi của nam diễn viên gắn liền với những chương trình hài như Gala Cười và Gặp nhau cuối tuần. Không chỉ được biết đến với tư cách là một diễn viên mà anh còn là MC và đạo diễn một số vở kịch, tiểu phẩm truyền hình. 

Mặc dù có được sự nghiệp khá thành công, thế nhưng ở tuổi 49 nam diễn viên mới tìm được hạnh phúc cho mình. Vào ngày 10/4 vừa qua, nam diễn viên đã tổ chức hôn lễ và có màn rước dâu lênh đênh sông nước khiến dân tình không khỏi thích thú.

Lấy vợ trẻ kém 2 giáp, Tiết Cương mạnh miệng công khai tình trường đắng cay - Ảnh 1
Dàn sao đến dự đám cưới của Tiết Cương. Ảnh: FBNV
Dàn sao đến dự đám cưới của Tiết Cương. Ảnh: FBNV

Sau khi hôn lễ của anh kết thúc, nhiều người nghi ngờ còn bảo đây là đám cưới giả do Tiết Cương cố tình dựng lên. Trước tình hình này, đàn em thân thiết đã lên tiếng bênh vực nam diễn viên. Đồng thời những hình ảnh trong đám cưới Tiết Cương cùng sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Cát Phượng, Cát Tường,... là minh chứng rõ nhất khi các nghệ sĩ đều vui vẻ chúc mừng tin vui của người đồng nghiệp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news