Tin mới

Việt Hương tự tay phanh phui sự thật quá khứ, khoảnh khắc chưa từng công bố khiến ai nấy đều bất ngờ

Thứ năm, 21/04/2022, 15:56 (GMT+7)

Việt Hương khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng khi tự mình công khai bí mật quá khứ với loạt khoảnh khắc hiếm có.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ có tần suất hiện diện dày đặc trên sóng truyền hình và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Cùng với sự nghiệp nở rộ, Việt Hương còn khiến bao người ngưỡng mộ và yêu quý bởi những hành động thiện nguyện miệt mài, đầy ý nghĩa cùng với ông xã Hoài Phương.

Mới đây, Việt Hương thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng khi tung ra loạt hình quá khứ hé lộ về con người thật một thời. Theo đó, chia sẻ lại bộ ảnh đã thực hiện từ rất lâu, Việt Hương thích thú chia sẻ: "Em á. Làm bộ hình y vậy ngoài trời được không cả nhà. Đố cả nhà bộ này bao nhiêu năm?".

Việt Hương tự tay phanh phui sự thật quá khứ, khoảnh khắc chưa từng công bố khiến ai nấy đều bất ngờ - Ảnh 1
Việt Hương tự tay phanh phui sự thật quá khứ, khoảnh khắc chưa từng công bố khiến ai nấy đều bất ngờ - Ảnh 2
Việt Hương tung bộ ảnh xưa kia, hé lộ con người trong quá khứ. Ảnh: FBNV
Việt Hương tung bộ ảnh xưa kia, hé lộ con người trong quá khứ. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt ảnh này, không ít khán giả phải lên tiếng cảm thán với nhan sắc một thời của Việt Hương: "Đẹp quá chị yêu", "Dễ thương quá nè", "Dễ thương quá à", "Bộ này mà ngắn lên 2 tất nữa là giá đỉnh của đỉnh luôn", "Đẹp quá cô Việt Hương ơi"...

Có thể thấy, dung nhan xưa kia của Việt Hương vô cùng xinh đẹp, tươi tắn và đáng yêu. So với ngày nay, gương mặt của Việt Hương dù đã lộ những dấu vết thời gian nhưng những đường nét đẹp vẫn được tôn lên và ngày một trở nên sắc sảo.

Việt Hương tự tay phanh phui sự thật quá khứ, khoảnh khắc chưa từng công bố khiến ai nấy đều bất ngờ - Ảnh 3

Việt Hương là một trong số ít nghệ sĩ Việt chăm hoạt động từ thiện và ít vướng vào những ồn ào thị phi trong showbiz Việt. Cô cùng với ông xã Hoài Phương vô cùng tâm đầu ý hợp trong cuộc sống và trong cả những hoạt động Từ thiện ý nghĩa. Điều này khiến cặp đôi càng nhận được nhiều tình cảm, sự yêu mến của công chúng.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.

Việt Hương tự tay phanh phui sự thật quá khứ, khoảnh khắc chưa từng công bố khiến ai nấy đều bất ngờ - Ảnh 4
Việt Hương có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương. Ảnh: Internet
Việt Hương có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương. Ảnh: Internet

Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Trong suốt 16 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news