Tin mới

Lâm Vỹ Dạ phơi bày cách thức để được phụ diễn Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành trong 1 gameshow

Thứ năm, 21/04/2022, 15:39 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ mới đây đã tiết lộ bí mật để được phụ diễn với những cái tên kỳ cựu như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành.

Lâm Vỹ Dạ mới đây đã xuất hiện trong talkshow “Trà chiều cùng mợ chảnh” và có những chia sẻ thú vị về nghề nghiệp của mình. Nữ diễn viên kể về khoảng thời gian khi mới lấy Hứa Minh Đạt đã vô cùng áp lực vì không vững vàng về kinh tế. Tuy nhiên nhờ có Trường Giang khuyên bảo mà Lâm Vỹ Dạ đã tìm được cách kiếm tiền, kinh tế cũng khá lên từ đó. Bản thân Lâm Vỹ Dạ chưa bao giờ nghĩ về sự nổi tiếng mà cô đi làm đơn giản vì kiếm tiền để nuôi con.

Lâm Vỹ Dạ trở thành trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi
Lâm Vỹ Dạ trở thành trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi

2015 là một năm thành công với Lâm Vỹ Dạ vì cô góp mặt trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” và được khán giả biết đến nhiều hơn, được diễn chung với những gương mặt kỳ cựu như Trấn Thành, Xuân Bắc, Trường Giang, Tự Long. Để có được điều này thì trước đó Lâm Vỹ Dạ đã phải xin xỏ rất nhiều.

Cô xuất hiện cùng những cái tên kỳ cựu
Cô xuất hiện cùng những cái tên kỳ cựu

Lâm Vỹ Dạ bật mí: "Năm 2015, tôi được mời vào chương trình Ơn giời cậu đây rồi tham gia chung với anh Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc, Hoài Linh. Nhưng tôi không được làm trưởng phòng như các anh mà chỉ diễn phụ cho các anh.

Lâm Vỹ Dạ trở thành gương mặt quen thuộc
Lâm Vỹ Dạ trở thành gương mặt quen thuộc

Khán giả cứ thắc mắc tôi là ai, sao phòng nào cũng có mặt tôi từ phòng Trấn Thành, Trường Giang tới phòng Tự Long đều có mặt tôi. Thực ra, tôi phải xin để được vào phòng Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Trung Dân. Mỗi lần vào phòng như thế là tôi lại có tiền đem về nuôi con."

Lâm Vỹ Dạ phơi bày cách thức để được phụ diễn Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành trong 1 gameshow - Ảnh 1

Sau khi bắt đầu được Cộng đồng mạng chú ý tới, Lý Nhã Kỳ đã khuyên nhủ cô rằng nên tăng lên vốn hào quang vốn có của mình. Trong tương lai, Lâm Vỹ Dạ dự định sẽ kinh doanh thêm và giảm bớt việc đi diễn lại. Cô muốn mở tiệm tạp hóa nhỏ hoặc quán cơm chay để trang trải cuộc sống, đồng thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Lâm Vỹ Dạ thừa nhận rằng đến một thời điểm nào đó sẽ sống cho bản thân, tuy nhiên không phải là thời điểm hiện tại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news