Lễ 30/4 đến gần, áp dụng ngay liệu trình giảm mỡ bụng chỉ trong 7 ngày, bảo đảm diện mạo 'lên hương'

Mùa hội đến chân rồi, nếu muốn dáng đẹp eo thon để chụp hình sống ảo, mau mau áp dụng liệu trình sau, “dễ như ăn kẹo” mà hiệu quả miễn bàn.

Tập aerobic hàng ngày

Nếu bạn là “con lười” vận động, thì những bài tập aerobic với vô vàn động tác cùng nền nhạc sôi động sẽ tạo động lực, biến những buổi tập thôi không còn nhàm chán. Theo các chuyên gia sức khỏe, bộ môn này đốt cháy nhiều calorie, cải thiện vẻ đẹp cho vòng 2.  Hãy luôn nhớ rằng, tần suất và thời lượng là yếu tố cần thiết để đạt được kết quả như ý.

Lễ 30/4 đến gần, áp dụng ngay liệu trình giảm mỡ bụng chỉ trong 7 ngày, bảo đảm diện mạo 'lên hương' 1

Giảm carb tinh chế 

Bạn không cần phải tuân theo chế độ ăn kiêng low-carb quá nghiêm ngặt, tuy nhiên, bạn chỉ nên tiêu thụ các loại carb chưa qua chế biến. Hãy tránh xa bánh mì trắng, cơm trắng, đồ uống có ga; ăn nhiều rau và ngũ cốc nguyên hạt.

Lễ 30/4 đến gần, áp dụng ngay liệu trình giảm mỡ bụng chỉ trong 7 ngày, bảo đảm diện mạo 'lên hương' 2

Giảm muối

Hãy giảm thiểu lượng muối tiêu thụ mỗi ngày vì ăn muối quá nhiều sẽ khiến cơ thể bị tích nước. Bạn nên hạn chế ăn đồ chế biến sẵn, vì nó thường có nhiều muối, đường và chất béo không lành mạnh. 

Lễ 30/4 đến gần, áp dụng ngay liệu trình giảm mỡ bụng chỉ trong 7 ngày, bảo đảm diện mạo 'lên hương' 3

Ăn cá béo

Cá hồi, cá mòi hoặc cá ngừ là thực phẩm giàu protein tốt cho sức khỏe và chứa axit omega 3. Khi ăn các loại cá này 2-3 lần mỗi tuần, bạn có thể đốt cháy mỡ bụng và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Lễ 30/4 đến gần, áp dụng ngay liệu trình giảm mỡ bụng chỉ trong 7 ngày, bảo đảm diện mạo 'lên hương' 4

Thêm nhiều protein cho bữa sáng

Việc ăn nhiều proten vào bữa sáng sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, ức chế cơn them ăn. Bên cạnh đó, protein còn làm tăng tỷ lệ trao đổi chất nhưng vẫn giữ được khối lượng cơ trong quá trình giảm cân . Một vài thực phẩm chứa nhiều nhóm chất này phải kể đến sữa chua Hy Lạp, trứng, cá, thịt gà, đậu lòng trắng trứng.

Lễ 30/4 đến gần, áp dụng ngay liệu trình giảm mỡ bụng chỉ trong 7 ngày, bảo đảm diện mạo 'lên hương' 5

Uống đủ nước

Nước là một phần cực kì quan trọng trong cơ thể, việc uống đủ nước là thói quen tốt mà tất cả mọi người cần thực hiện. Nếu uống 4 đến 5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp việc đốt cháy calorie diễn ra hiệu quả hơn.

Lễ 30/4 đến gần, áp dụng ngay liệu trình giảm mỡ bụng chỉ trong 7 ngày, bảo đảm diện mạo 'lên hương' 6

Ngoài ra, uống ngay trước các bữa sẽ lấp đầy bụng, làm giảm cảm giác thèm ăn cũng như hạn chế lượng calorie nạp vào cơ thể. Uống nước ấm pha chanh vào buổi sáng sẽ khởi động quá trình trao đổi chất và hệ tiêu hóa.

Sử dụng chất xơ hòa tan

Tương tự như protein, chất xơ hòa tan làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn. Do đó, sẽ hạn chế lượng calo thừa trong các bữa ăn. Các chất xơ hòa tan hấp thụ nước và tạo thành dạng gel giảm sự hấp thụ chất béo. Bạn có thể tìm thấy loại chất này trong các loại hạt và đậu.

Ảnh: Internet

 

Tin Liên Quan
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Theo tạp chí Người đưa tin - Link gốc
Bạn Có Thể Quan Tâm
Tin Đọc Nhiều
Cùng chuyên mục