Tin mới

Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ bóng dáng người đang chung sống cùng trong căn hộ bị nghi của Sơn Tùng

Thứ sáu, 23/04/2021, 08:18 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ bóng dáng người chung sống cùng trong căn hộ bị nghi là của Sơn Tùng M-TP.

Thời gian gần đây, fan của Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ đã dọn về nhà của giọng ca gốc Thái Bình, chung sống như chưa từng có cuộc chia tay nào cả. 

Tất cả được dấy lên từ việc Thiều Bảo Trâm đăng story khoe loạt ảnh thư thái nghỉ ngơi trong căn hộ chung cư có góc view lại khá giống với căn hộ của Sơn Tùng M-TP. Vậy là dân tình lập tức đoán già đoán non cho rằng Thiều Bảo Trâm check-in tại nhà của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã quay lại với Sơn Tùng....

Lộ bóng dáng người ở cùng Thiều Bảo Trâm không phải Sơn Tùng M-TP mà là một cô gái. Ảnh IGNV
Lộ bóng dáng người ở cùng Thiều Bảo Trâm không phải Sơn Tùng M-TP mà là một cô gái. Ảnh IGNV

Trước thông tin này, Thiều Bảo Trâm chọn cách im lặng nhưng nữ ca sĩ cũng vô cùng khéo léo ẩn ý phủ nhận tin đồn. Theo đó, Thiều Bảo Trâm đăng một bức ảnh khoe bóng dáng của người mà mình chung sống trong căn hộ này. Dù không để lộ mặt nhưng người mà đang sống cùng Thiều Bảo Trâm là một người phụ nữ. Theo tiết lộ của giọng ca "Một mình có buồn không", người đó chính là nữ "quản gia" thường xuyên giúp cô có những Món ngon mỗi ngày

Trước đó, Thiều Bảo Trâm khoe góc view trong căn hộ khá giống với nhà của Sơn Tùng M-TP. Ảnh IGNV
Trước đó, Thiều Bảo Trâm khoe góc view trong căn hộ khá giống với nhà của Sơn Tùng M-TP. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, theo quan sát, người "quản gia" mà Thiều Bảo Trâm tiết lộ có sơn móng tay thì chắc chắn không phải là người "giúp việc" mà chỉ có thể là người quen hoặc bạn của Thiều Bảo Trâm đến chơi giúp nữ ca sĩ nấu nướng. Nếu theo thuyết âm mưu này nhiều cư dân mạng vẫn không loại trừ khả năng Thiều Bảo Trâm đang ở nhà của Sơn Tùng M-TP.

Còn đây là góc view nhà Sơn Tùng từng được Hải Tú check-in. Ảnh FBNV
Còn đây là góc view nhà Sơn Tùng từng được Hải Tú check-in. Ảnh FBNV

Cuối năm 2020, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin Thiều Bảo Trâm chính thức dứt tình với Sơn Tùng M-TP vì nam ca sĩ phải lòng "gà cưng" Hải Tú. Ngay sau đó, giọng ca "Chạy ngay đi" và Hải Tú liền hứng chịu "gạch đá" từ phía dư luận còn Thiều Bảo Trâm lại được công chúng an ủi, vỗ về. Nguyên nhân chia tay thật sự là gì thì chỉ có người trong cuộc mới rõ và quả thực Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng có chia tay nhau thật hay không cũng chẳng ai có thể chắc chắn điều này. 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm từng lộ sống chung khi còn đang hẹn hò. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm từng lộ sống chung khi còn đang hẹn hò. Ảnh internet

Trước ồn ào, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú tạm lánh bằng cách "đóng băng" mọi hoạt động còn Thiều Bảo Trâm vẫn đường đường chính chính xuất hiện. Thiều Bảo Trâm cũng trở thành cái tên được các nhãn hàng, các thương hiệu và ông lớn thương mại điện tử săn đón. Dù mang nỗi buồn bị phụ tình xong Thiều Bảo Trâm lại nhận tin vui dồn dập. Thứ nhất là tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ tăng lượng người theo dõi một cách đột phá, các MV trên kênh Youtube riêng cũng từ đó tăng lượng view. Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng đắt show quảng cáo, sự kiện hơn so với trước khi xảy ra ồn ào chia tay. Nhìn ở một khía cạnh tích cực thì Thiều Bảo Trâm cũng hưởng lợi không ít từ cuộc chia tay này.

Liệu Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng có thật sự đã chia tay và quay lại bên nhau? Ảnh internet
Liệu Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng có thật sự đã chia tay và quay lại bên nhau? Ảnh internet

Trong khi đó, phía Sơn Tùng M-TP cũng đã chính thức quay trở lại sau thời gian "ở ẩn". Đầu tiên, Chủ tịch Tùng "thả thính" hàng loạt trên trang Facebook và Instagram của mình. Sau đó, giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Muộn rồi sao còn". Tuy nhiên, sự trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP có đôi chút khác biệt. Thay vì ra MV như thường lệ thì Sơn Tùng lại tổ chức bán vé và sẽ hát live ca khúc mới cùng với đó tâm sự với fan về những chuyện đã qua.

Về phía nhân vật người thứ 3 là Hải Tú, cho đến thời điểm hiện tại, Hải Tú vẫn chưa có bất kì động tĩnh gì. Cô là người nhận lại nhiều chỉ trích nhất trong ồn ào nào. Thậm chí, cư dân mạng còn khui lại loạt ảnh quá khứ không hay ho của cô nàng để phơi bày quá khứ. Mặc cho liên tục bị chỉ trích, bị bóc quá khứ, Hải Tú vẫn quyết định chơi bài lì với truyền thông với dư luận đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news