Tin mới

Tử vi 12 con giáp – Mão, Thìn, Tỵ từ ngày 26/4 – 2/5/2021

Thứ sáu, 23/04/2021, 08:15 (GMT+7)

Tử vi dự báo tuần mới từ ngày 26/4/2021 – 2/5/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Mão 

Trong tuần mới, tuổi Mão sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến sự nghiệp, có thể là xuất hiện tiểu nhân quấy phá khiến bạn mệt mỏi. Dù luôn mong muốn công việc đạt kết quả cao nhất nhưng bạn lại gặp một số cản trở, vì vậy điều bạn cần làm là nỗ lực hết mình, xốc lại tinh thần để vượt qua khó khăn trước mắt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn gặp may mắn nhiều về tài lộc khi nguồn thu nhập liên tục tăng thêm, có nhiều cơ hội làm giàu. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng Tuổi Mão cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu. Các mối quan hệ của bạn rất tốt đẹp, cả hai luôn biết cách lắng nghe và nhường nhịn nhau.

Tuổi Thìn 

Về phương diện tài lộc, tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn trong tuần mới. Tiền bạc bạn không phải lo lắng nhiều, càng về cuối tuần sẽ càng dồi dào tài lộc. Bạn là người chăm chỉ, biết cách làm giàu từ nhiều nguồn khác nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đường công danh bạn khá tốt, nhờ sự chăm chỉ, trách nhiệm của mình mà bạn giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn sẽ gặp nhiều biến động. Điều tuổi Thìn cần làm là không để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận. 

Tuổi Tỵ 

Trong tuần mới, phương diện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa lên tầng cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm. Tuy nhiên bạn lại gặp một chút trục trặc liên quan đến vận trình công danh sự nghiệp. Dù vậy chỉ cần bạn nỗ lực thì sẽ vượt qua. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình thì sẽ thu về thành quả xứng đáng. Tình hình tài chính cũng không rõ ràng, vì vậy bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh để lạm thu, mua sắm thứ không cần thiết. 

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news