Tin mới

Lê Âu Ngân Anh bấp chấp đi thi, bị CĐM quốc tế mỉa mai nói tiếng anh "như khỉ"

Thứ hai, 07/01/2019, 17:30 (GMT+7)

Đoạn video giới thiệu tham gia Miss Intercontinental 2018 của Lê Âu Ngân Anh  đã được "ra lò" vào tối qua. Mặc dù vậy, khả năng nói tiếng Anh của cô đã bị cộng đồng mạng quốc tế mỉa mai không ngớt.

Đoạn video giới thiệu tham gia Miss Intercontinental 2018 của Lê Âu Ngân Anh  đã được "ra lò" vào tối qua. Mặc dù vậy, khả năng nói tiếng Anh của cô đã bị Cộng đồng mạng quốc tế mỉa mai không ngớt. 

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Ngân Anh đã chia sẻ đoạn video kèm dòng trạng thái bằng tiếng anh, kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình trên chặng đường chinh phục vương miện Miss Intercontinental sắp tới.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã trực tiếp bình luận bài đăng của cô với nội dung chê bài và chỉ trích. 

Nhiều cộng đồng mạng để lại bình luận trên trang cá nhân của Lê Âu Ngân Anh.

Nhiều ý kiến cho rằng cô nói tiếng anh quá điệu, phát âm nghe không rõ. Ngoài ra, gương mặt căng cứng của cô cũng trở thành tâm điểm mỉa mai của nhiều người, thậm chí khi  dịch bình luận của một khán giả nước ngoài, CĐM cũng thất vọng vì Ngân Anh không nhận được phản hồi tốt.

CĐM đã bình luận trên trang cá nhân của Lê Âu Ngân Anh. 

Trước đó, hoa hậu đại dương 2017 bất ngờ tuyên bố khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì đã không xét duyệt hồ sơ dự thi Miss Intercontinental của cô. Đồng thời, Ngân Anh cũng tuyên bố cô sẽ tham gia cuộc thi năm nay dù có được duyệt hay không.

Chính hành động này đã làm bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều người ủng hộ khen ngợ cô dũng cảm, biết hoàn thiện bản thân, nhưng cũng có không ít người cố tình tạo phốt để gây sự chú ý.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news