Tin mới

Lê Âu Ngân Anh thách thức: Cục NTBD xử phạt chỉ là "nói mồm"

Thứ năm, 31/01/2019, 08:52 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh khẳng định việc Cục NTBD xử phạt cô không quan tâm "nộp hay không là quyền của tôi!".

Lê Âu Ngân Anh khẳng định việc Cục NTBD xử phạt cô không quan tâm "nộp hay không là quyền của tôi!".

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn sốc. Người đẹp này khẳng định cô không quan tâm đến thông tin Cục NTBD xử phạt mình vì dự thi không phép. Ngân Anh vẫn quyết tâm khởi kiện Cục đến cùng vì quyết định không cấp phép cho cô dự thi hoa hậu Liên lục địa.

Ngoài ra phía Ngân Anh khẳng định thêm việc xử phạt chỉ là "nói mồm" còn nộp hay không là chuyện của người đẹp này.

Lê Âu Ngân Anh cho biết nộp phạt hay không là việc của cô. Ảnh internet

 

Quan điểm của Ngân Anh vẫn là Cục không cấp phép cho Ngân Anh đi thi quốc tế là không có cơ sở pháp lý. Điều đó đã làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của cô ấy. Vì vậy, Ngân Anh cũng sẽ không ký vào biên bản vi phạm.

Nói về vấn đề mua giải tại cuộc thi hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh cho hay: "Khi tôi đi thi, tôi đã thấy các antifan bảo rằng, có được giải cũng là mua, có gì hay ho đâu. Khi đã ghét, họ sẽ có nhiều suy nghĩ tiêu cực về mình. Nếu tôi không được giải, chắn chắn họ cũng sẽ bảo, xấu và dở vậy không được giải là đáng. Tôi đã chuẩn bị tâm lí về vấn đề đó.

Về vị huấn luyện viên cũ của tôi, từ tháng 9, tôi chuyển sang huấn luyện viên của hoa hậu Pia Wurtzbach và Hoa hậu Catriona Gray, ngay lập tức, thầy Santos đã có hẳn status để chỉ trích tôi. Trong khi, ngày xưa, chính thầy là người khen tôi có khả năng nói tiếng Anh tốt, có tiêu chí đáp ứng cuộc thi Hoa hậu liên lục địa. Tôi luôn tôn trọng thầy Santos nhưng thầy lại không có một sự tôn trọng dành cho tôi, tôi không có sự tin tưởng nên sự đối chất là bằng không. Tôi nghĩ khán giả nhìn vào sẽ hiểu vấn đề do đâu thầy Santos cứ móc méo, đố kị tôi. Elite là đơn vị đưa thầy Santos về Việt Nam từ cuộc thi Hoa khôi áo dài. Tôi không phủ nhận việc thầy Santos đã nâng tầm nhan sắc Việt từ thời chị Lan Khuê đến nay, thầy Santos cũng giúp nhiều nhan sắc Việt thăng hoa. Đến khi trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam chính thức ra đời, có thêm nhiều sự thử nghiệm. Philipine có rất nhiều chuyên gia nên trung tâm cũng muốn có nhiều sự trải nghiệm để xem giáo án nào và người huấn luyện viên nào phù hợp nhất. Đó cũng là lí do tôi học đến ba vị huấn luyện viên. Thầy Santos là người dạy cho tôi những bước catwalk cơ bản nhất. Thầy Santos không dạy tôi về kĩ năng ứng xử nên không thể nhận xét đánh giá khả năng ứng xử của tôi."

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news