Tin mới

Lê Âu Ngân Anh tỏ thái độ, từ chối chụp ảnh ở sân bay

Thứ hai, 28/01/2019, 17:43 (GMT+7)

Trước lời đề nghị chụp ảnh khi xuất hiện ở sân bay, Lê Âu Ngân Anh đã phớt lờ và di chuyển nhanh để ra xe về nhà.

Trước lời đề nghị chụp ảnh khi xuất hiện ở sân bay, Lê Âu Ngân Anh đã phớt lờ và di chuyển nhanh để ra xe về nhà.

Sau khi kết thúc cuộc thi hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh đã nhanh chóng trở về Việt Nam. Sáng nay, Ngân Anh cùng mẹ đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM vào lúc 8h50, nhưng sau một thời gian làm thủ tục, Ngân Anh mới xuất hiện.

Chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân lúc tối muộn 27/1, Ngân Anh cho biết, cô phải ra sân bay từ sáng sớm nên có rất ít thời gian nghỉ ngơi.

Đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 trong ồn ào, cô đã chủ động livestream chia sẻ về hầu hết mọi tin đồn bủa vây mình sau đêm chung kết. Vì thế, khi trở về Việt Nam, Ngân Anh không muốn có thêm ồn ào. Khi livestream, cô còn khuyên người hâm mộ không nên ra sân bay đón mà sẽ có cuộc hẹn trà sữa sau.

 
Lê Âu Ngân Anh từ chối chụp ảnh. Ảnh Zing/Tri thức trực tuyến

Khi phóng viên tiếp cận và đề nghị tạo dáng chụp ảnh nhưng Ngân Anh phớt lờ và di chuyển nhanh để ra xe về nhà.

Trước tin đồn mua giải, Lê Âu Ngân Anh đã livestream qua trang cá nhân để trò chuyện với khán giả về những lùm xùm xung quanh thành tích của mình tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý lại là nhan sắc kém xinh của Ngân Anh.

Giải thích về việc bị huấn luyện viên (HLV) Anjo Santos tố mua giải, Ngân Anh cho hay: "Sau thầy Anjo, tôi học thêm 2 thầy khác rất nổi tiếng ở Phillippines. Việc xảy ra sân si, đố kị trong giới đào tạo sắc đẹp là chuyện bình thường. Nhưng chuyện thầy tố cáo tôi là vô căn cứ.

Khoảng thời gian thầy sang Việt Nam, tôi và ê-kíp đối xử với thầy rất tốt. Chính vì vậy, tôi khá thất vọng khi người tôi luôn tôn trọng lại nói ngược 180 độ về mình. Trong khi trước đó, chính thầy là người nhận định tôi có khả năng tiến xa trong một cuộc thi quốc tế.

Mọi người nghĩ xem, một người có thể thay đổi suy nghĩ của mình nhanh như vậy thì có đáng tin hay không?.

Thầy nói tôi mua giải và sẽ tìm bằng chứng chứng minh chuyện đó nhưng sự thật là đến giờ, thầy vẫn chưa hề đưa ra được bằng chứng. Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu Hoa hậu chứ mua danh hiệu Á hậu 4 làm gì?.

BTC và ban giám khảo Hoa hậu Liên lục địa 2018 vẫn đang ở đây, ngay trên quê hương của thầy. Nếu thầy mạnh miệng nói có thể tìm ra chân lý và bằng chứng tôi mua câu hỏi ứng xử thì thầy có thể làm mà? Nhưng thầy đã làm được và tìm được gì đâu? Bỗng dưng bị nói mua giải và mua câu hỏi, tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì chuyện đó làm ảnh hưởng quá nhiều tới danh dự và nhân phẩm của mình".

Trước đó, VnExpress, Tri thức trực tuyến đưa tin, chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 diễn ra đêm 26/1 tại Philippines với chiến thắng thuộc về đại diện nước chủ nhà - Karen Gallman. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Costa Rica, Á hậu 2 là đại diện Cộng hoà Slovak. Á hậu 3 được trao cho người đẹp Colombia. Ngân Anh là Á hậu 4.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news