Tin mới

Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link

Thứ tư, 04/08/2021, 10:26 (GMT+7)

Tiktoker Lê Bống - một trong những nhân vật rất nổi tiếng trên MXH bị nghi lộ clip nóng có độ dài từ 2 - 7 phút. Sau đó, Lê Bống cũng đã lên tiếng và úp mở về một đoạn clip khác dài 20 phút.

Tiktoker Lê Bống - một trong những nhân vật rất nổi tiếng trên MXH là người tiếp theo bị gia nhập "vũ trụ xin link". Cụ thể, mạng xã hội mới đây đã lan truyền thông tin cô nàng bị lộ clip nóng có độ dài từ 2 - 7 phút. 

Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link - Ảnh 1

Trong đoạn clip này, hình ảnh một cô gái trẻ nằm trên giường, cách tạo dáng rất nhạy cảm. Đáng chú ý, cô gái này có nhiều "đặc điểm nhận dạng" giống Lê Bống, nhất là ở màu tóc và bộ trang phục Pokemon mà cô từng mặc khi lên sóng truyền hình.

Thế là thông tin Lê Bống lộ clip nóng đã bị dân tình đồn thổi, thậm chí trở thành một từ khóa hot được tìm kiếm rất nhiều trên Google.

Ngay sau đó, Lê Bống đã có những lời phản pháo cực gắt vì tin đồn thất thiệt này. Trong một hình ảnh đăng tải lên MXH, cô cho biết: "Đang đêm làm kịch bản chạy sấp mặt mà bạn bè nhắn tin inbox nổ ầm ầm. Thấy có điều chẳng lành mới mò vào xem. Tưởng gì, hóa ra clip 7 phút thôi à? Có hẳn clip 20 phút đây này".

Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link - Ảnh 2

Nói là làm, Lê Bống tự tay tung đoạn "clip nóng" 20 phút do đích thân chính chủ tự đóng để dân tình khỏi phải đi "xin link". 

Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link - Ảnh 3

Đoạn clip 20 phút của Lê Bống này cũng đầy đủ mọi thông tin mà dân tình yêu cầu. Cũng là bối cảnh "giường chiếu", nhân vật chính vẫn là Lê Bống với màn "vận động" miệt mài suốt 20 phút đó.

Thế nhưng đoạn clip 20 phút của Lê Bống hóa ra lại là... bài tập thể dục trên giường cho chị em tự vận động. Đó là bộ 6 bài tập giúp eo thon, bụng phẳng như đạp xe trên không, đạp xe siêu tốc, đẩy chân trên không, đẩy gối, đá chân lên cao, giãn cơ.

Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link - Ảnh 4
Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link - Ảnh 5

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sở hữu chiều cao 1m67, nặng 50kg với số đo 3 vòng hoàn mĩ 96-60-96. Cô nàng là một trong những Hot girl Tiktok hàng đầu Việt Nam với trang mạng xã hội Instagram hơn 1,2 triệu người theo dõi.

Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link - Ảnh 6
Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link - Ảnh 7
Giữa tin đồn bị lộ clip, Lê Bống tự tay đăng video 20 phút cho dân tình khỏi đi xin link - Ảnh 8

Lê Bống cũng từng gây xôn xao khi có nhiều ý kiến trái chiều về gu ăn mặc phản cảm của mình trước chốn đông người. Tuy nhiên dường như hot Tiktoker này cũng không mấy bận tâm về điều đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news