Tin mới

Lễ cưới Chí Anh: Vắng Phan Hiển, Khánh Thi một mình tới chúc mừng tình cũ

Thứ bảy, 10/09/2016, 19:55 (GMT+7)

Khánh Thi đi một mình ra Hà Nội mà không có sự tháp tùng của Phan Hiển để dự tình cũ Chí Anh vào chiều nay 10/9 tại cung văn hóa Việt Xô.

Khánh Thi đi một mình ra Hà Nội mà không có sự tháp tùng của Phan Hiển để dự tình cũ Chí Anh vào chiều nay 10/9 tại cung văn hóa Việt Xô.

Khoảng 5h chiều nay, 10/9, hôn lễ của Chí Anh và cô dâu 18 tuổi Khánh Linh được tổ chức trang trọng tại cung văn hóa Việt Xô Hà Nội với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Trong lễ cưới, Chí Anh mang chiếc xe hơn 6 tỷ đồng đi đón dâu, cặp tân lang, tân nương rạng người tiến vào lễ đường đón tiếp quan khách.

Chí Anh và cô dâu Khánh Linh rạng ngời bên nhau.

Chí Anh nắm chặt tay cô dâu tiến vào lễ đường. Ảnh: eva/Khám phá

Chí Anh cùng vợ đến địa điểm tổ chức tiệc bằng chiếc xe Mercedes S500, có giá hơn 6 tỷ đồng. Ảnh: Ngoisao.vn/Giadinhvietnam

Được biết, bà xã của Chí Anh là Trần Vũ Khánh Linh, cô sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Khánh Linh sở hữu chiều cao 1m68, cùng ngoại hình chuẩn hotgirl.

Dù công việc bận rộn nhưng tình cũ của Chí Anh - Khánh Thi vẫn xuất hiện trong lễ cưới để chúc mừng anh. Người đẹp đi một mình ra Hà Nội mà không có sự tháp tùng của ông xã Phan Hiển.

Khánh Thi rạng ngời xuất hiện trong đám cưới tình cũ. Ảnh: Ngoisao.vn/Giadinhvietnam

Chí Anh và Khánh Thi quen nhau năm 1999. Năm 2000, hai người bắt đầu cùng nhau tập luyện khiêu vũ và quyết tâm đi theo con đường chuyên nghiệp khi mà Việt Nam còn chưa nhiều người biết đến môn thể thao cao cấp này.

Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp. Hiện cả hai đã tìm được hạnh phúc mới và vẫn xem nhau là những người bạn thân thiết.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news