Tin mới

Mỹ Anh thừa nhận từng rất buồn khi bị nói là con nhà nòi nên được ưu ái

Thứ ba, 07/02/2023, 15:25 (GMT+7)

Trước những ý kiến không hay về mình, con gái diva Mỹ Linh - ca sĩ Mỹ Anh đã có những phản ứng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Mỹ Anh - con gái Diva Mỹ Linh vừa có 1 buổi trò chuyện thân mật khi tham gia 1 chương trình. Tại đây, nữ ca sĩ trẻ đã có những trải lòng về cuộc sống và cả những khó khăn thuở mới bước vào nghề. 

Trong cuộc trò chuyện, Mỹ Anh cho biết lúc mới đi hát, giọng ca gen Z đã phải nhận về những bình luận ác ý. Nhiều khán giả đã không công nhận tài năng của cô.

Diva Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh (Ảnh: FBNV)
Diva Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh (Ảnh: FBNV)

Thậm chí, họ còn cho rằng, chính những thành công của Mỹ Anh đều xuất phát từ truyền thống của gia đình. Cụ thể, Mỹ Anh sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống theo nghệ thuật khi có mẹ là diva đình đám Mỹ Linh và bố là nhạc sĩ Anh Quân. Ngoài ra, những người thân họ hàng cũng đều hoạt động trong làng giải trí.

"Tôi thấy đau. Tôi nhận nhiều bình luận. Đó là một trong những điều làm tôi thấy đau nhất", Mỹ Anh nghẹn lòng khi nhắc đến những ồn ào. 

Nữ nghệ sĩ trẻ thừa nhận, bản thân lớn lên trong 1 gia đình có truyền thống Âm nhạc là may mắn lớn. Từ đó, giúp cô học được nhạc từ nhỏ và có nền tảng tốt về nghệ thuật. Và nếu có trăn trở hay lúng túng gì thì có thể nhờ tới sự hướng dẫn của bố mẹ. 

Mỹ Anh đã có những tâm tư khi đối diện với những lời nói khó nghe (Ảnh: FBNV)
Mỹ Anh đã có những tâm tư khi đối diện với những lời nói khó nghe (Ảnh: FBNV)

"Tôi tin vào bản thân và cũng không phải khi nào cũng nên chiều theo ý của tất cả mọi người, giống như cái tai nghe có chế độ chống ồn. Khi muốn, mình có thể tắt chế độ chống ồn đi và lại có thể nghe được người khác", Mỹ Anh nói. 

Theo chia sẻ, ban đầu Mỹ Anh là 1 người sống hướng nội. Sau đó, cô mới dần tập làm quen với MXH trước khi bước vào Vpop. Tác dụng của việc này giúp cho cô dần học được cách cân bằng giữa âm nhạc nghệ thuật với lượng người xem, lượt chia sẻ MV. Nữ nghệ sĩ tiết lộ rằng, mỗi yếu tố đều phản ánh đến chất lượng ca khúc theo mỗi góc độ riêng. 

Mỹ Linh - Anh Quân là cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Mỹ Linh - Anh Quân là cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Mỹ Anh lâu nay được biết đến là con gái út của nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được cho học hát, thuận lợi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp nhờ thành công của MV đầu tay Got You.

Trong năm 2021, Mỹ Anh lên ngôi Á quân chương trình The Heroes, tên tuổi cô thêm thăng hạng. Đến nay, cô đã phát hành bốn MV. Cô thắng giải 'Gương mặt mới xuất sắc' tại Làn Sóng Xanh 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Anh Mỹ Linh