Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định 'sẵn sàng tấn công lại những lời xúc phạm'

Thứ sáu, 12/07/2019, 14:34 (GMT+7)

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cho biết, anh sẵn sàng tấn công lại những lời xúc phạm của dư luận.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã tham gia chương trình "Sức sống thanh xuân" cùng nghệ sĩ hài Thúy Nga, Ốc Thanh Vân, Anh Đức.

Khi diễn viên Thúy Nga bày tỏ quan điểm: "Là người của công chúng mình phải biết kìm nén, không nên bộc lộ quá nhiều" thì Lê Dương Bảo Lâm đã phản pháo lại".

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định sẵn sàng tấn công lại những lời xúc phạm. Ảnh internet

Nam diễn viên cho hay: "Lâm là người sống thật, yêu ghét rất rõ ràng. Vì sống thật quá nên Lâm hay gặp phải những phốt rất lớn, đó một phần cũng là do Lâm không kìm chế được cảm xúc của bản thân mình. Trong cuộc sống nếu ai chửi Lâm là Lâm sẽ không ngần ngại mà hùng hổ tấn công lại”.

Phát ngôn của Lê Dương Bảo Lâm đã gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, đồng ý với việc phản ứng lại nếu bị xúc phạm. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng, nếu đã là nghệ sĩ là người của công chúng thì phải biết tiếp thu và chấp nhận, không nên ứng xử như giang hồ.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng gây xôn xao vì nghi bị một nhóm người đánh khi đang cùng vợ phát ngôn Từ thiện. Trước sự việc này, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình. Nam diễn viên khẳng định sự việc anh bị đánh là có thật và không có gì là dàn cảnh ở đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news